Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara khiến NHM Liverpool sung sướng

Thứ Ba 11/05/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, anh cũng giải thích màn ăn mừng trong trận đấu với Southampton.

Thiago Alcantara và hành động khiến NHM Liverpool hạnh phúc


Liverpool đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Southampton trong trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Sadio Mane mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú đánh đầu ở cự ly gần. Ở phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Thiago Alcantara là người ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành phố Cảng. Đây là bàn thắng đầu tiên của Thiago sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của anh cho The Kop trên mọi đấu trường.
 
Thiago Alcantara ăn mừng trước Southampton

Thiago Alcantara ăn mừng trước Southampton


Sau trận đấu, Thiago tỏ ra vui mừng với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng nước Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Cuối cùng thì tôi cũng có được điều mà mình mong muốn trong suốt thời gian vừa qua. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, tôi tin rằng đây sẽ là động lực để mình thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Sau khi ghi bàn, Thiago Alcantara hướng về phía ban huấn luyện của Liverpool và ăn mừng. Khi được hỏi về hành động này của mình, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi muốn tri ân đến những cầu thủ ngồi dự bị. Tôi muốn gửi bàn thắng này đến họ. Tất cả chúng tôi đều muốn được ra sân, nhưng HLV chỉ có thể điền tên 11 người vào danh sách xuất phát. Chúng tôi luôn nhớ đến những cầu thủ ngồi dự bị, những người cũng luôn duy trì tinh thần và quyết tâm thi đấu ở mức cao nhất”.

Những lời phát biểu của Thiago khiến NHM Liverpool cảm thấy rất hài lòng, họ hy vọng anh sẽ chơi nổi bật trong phần còn lại của mùa giải. HLV Klopp cũng đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 30 tuổi, ông nói:

“Thiago là một cầu thủ tốt. Chấn thương ở giai đoạn đầu mùa khiến cậu ấy gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Cậu ấy đã trở lại mạnh mẽ, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Chúc mừng Thiago với bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, đó là pha lập công đẹp mắt”.
Huyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cùHuyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cù
Cựu danh thủ Liverpool, Robbie Fowler cho rằng tiền đạo Ollie Watkins (Aston Villa) có thể là một sự bổ sung quý giá cho hàng công đội bóng cũ.
Klopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại LiverpoolKlopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại Liverpool
Jurgen Klopp trấn an Takumi Minamino rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại Liverpool dù bị đẩy đi dưới dạng cho mượn đầu năm 2021.
TIN BÓNG ĐÁ 9/5: Chelsea ngược dòng hạ Man City; Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểmTIN BÓNG ĐÁ 9/5: Chelsea ngược dòng hạ Man City; Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 04/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thiago Alcantara: Liverpool cần phép màu để lọt vào top 4Thiago Alcantara: Liverpool cần phép màu để lọt vào top 4
Thiago Alcantara khẳng định Liverpool cần phép màu để lọt vào nhóm dự Champions League khi khoảng cách tới top 4 là 6 điểm khi mùa giải dần đi đến hồi kết.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Southampton: Lần đầu cho Thiago AlcantaraĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Southampton: Lần đầu cho Thiago Alcantara
Kết quả trận đấu Liverpool vs Southampton tiếp tục giúp The Kop duy trì hy vọng dự ChampionsLeague mùa tới. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X