Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara gây thất vọng, Klopp có thay đổi quan điểm?

Thứ Bảy 08/05/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp vẫn giữ nguyên nhận định của mình về tiền vệ Thiago Alcantara, ông tin rằng cầu thủ người TBN sẽ bùng nổ ở mùa giải tới.

HLV Klopp vẫn tin tưởng vào Thiago Alcantara


Hè 2020, Liverpool chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng nước Đức, anh cùng “Hùm xám” giành cú ăn 3. Thiago được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield, song những gì anh thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng.
 
HLV Klopp vẫn tin tưởng vào Thiago Alcantara

HLV Klopp vẫn tin tưởng vào Thiago Alcantara


Tính đến thời điểm hiện tại, Thiago Alcantara ra sân 25 lần trên mọi mặt trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Cầu thủ 30 tuổi được nhận định là một trong những tân binh gây thất vọng rất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Phong độ tệ hại của Thiago là một trong những lý do khiến Liverpool trắng tay và đứng trước khả năng không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin rất lớn từ học trò. Ông nói:

Thiago Alcantara là một cầu thủ tốt, tất cả điều biết điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy đang gặp khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở Liverpool. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc cậu ấy chưa cho thấy khả năng của mình, trong đó nổi bật là chấn thương hồi đầu mùa giải”.

“Cậu ấy vẫn đang nỗ lực rất lớn trong tập luyện và thi đấu. Dù sao chúng tôi vẫn hoàn toàn hạnh phúc với cậu ấy. Tôi tin rằng mùa giải tới chúng ta sẽ chứng kiến một Thiago Alcantara hay nhất. Tôi có niềm tin vào việc Thiago sẽ phát huy những gì tốt nhất của mình, bởi cậu ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Những lời động viên của ông thầy người Đức chắc chắn sẽ giúp Thiago tự tin hơn rất nhiều. HLV Klopp cũng gián tiếp đảm bảo tương lai cho cầu thủ 30 tuổi.
“Mua thêm tiền đạo với Liverpool không phải là quan trọng nhất!”“Mua thêm tiền đạo với Liverpool không phải là quan trọng nhất!”
Cựu danh thủ John Barnes không cho rằng chiêu mộ thêm tiền đạo, dù là chất lượng sẽ là mấu chốt cải thiện được vấn đề ở Liverpool vào lúc này.
Klopp: Chẳng ai khóc và tiếc nuối nếu Liverpool không được đá C1 đâuKlopp: Chẳng ai khóc và tiếc nuối nếu Liverpool không được đá C1 đâu
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần phải chiến đấu cho tấm vé dự Champions League mùa tới vì danh dự của đội bóng.
Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain không đóng góp quá nhiều cho Liverpool ở mùa giải năm nay bởi những chấn thương, HLV Klopp cũng có những chia sẻ về cầu thủ...
Nhận định Liverpool vs Southampton (02h15 ngày 9/5): Còn cơ hội là còn chiến đấu!Nhận định Liverpool vs Southampton (02h15 ngày 9/5): Còn cơ hội là còn chiến đấu!
Liverpool đang kém Top 4 đến 7 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành chiến thắng trước Southampton mới có thể nuôi hy vọng mong manh trong việc chen chân vào nhóm 4...
Huyền thoại khuyên Liverpool tái ngộ Luis SuarezHuyền thoại khuyên Liverpool tái ngộ Luis Suarez
Huyền thoại của Liverpool, John Barnes tin rằng đưa về Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do là động thái lý tưởng cho CLB này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X