Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara gật đầu với Liverpool

Thứ Ba 25/08/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ của Liverpool và Bayern Munich, Dietmar Hamann thì tiền vệ Thiago Alcantara đã đồng ý cập bến Liverpool ở Hè 2020.

Tâm trí Thiago Alcantara đã ở Liverpool


Sau khi lên ngôi vô địch Premier League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ muốn nâng cấp tuyến giữa. Ông thầy người Đức cần thêm một cầu thủ sáng tạo, người có khả năng liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ.
 
Thiago Alcantara dang la muc tieu hang dau cua Liverpool

Thiago Alcantara đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân chiếc cúp bạc Champions League sau khi cùng Bayern Munich đánh bại PSG 1-0 trong trận chung kết. Mùa giải năm nay Thiago đã thi đấu nổi bật, anh được đánh giá có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt.

Liverpool đã liên hệ với Thiago và nhận được cái gật đầu từ cầu thủ này. Tờ Daily Mail tiết lộ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm để chuyển đến thi đấu cho nhà vô địch Premier League trong hè 2020.

Trước đó, Thiago cũng nói với các đồng đội tại Bayern Munich rằng anh sẽ gia nhập đội bóng của HLV Juergen Klopp sau mùa giải 2019/20. Mới nhất, cựu cầu thủ của Liverpool và Bayern Munich, Dietmar Hamann tiết lộ Thiago đã đồng ý cập bến Lữ đoàn đỏ, ông nói:

"Thiago Alcantara đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Munich, cậu ấy muốn rời đi. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Thiago không ký hợp đồng mới, bởi "Hùm xám" đang là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy đã nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool và tâm trí đã thuộc về Anfield".

"Cậu ấy gần như đã thuộc về Liverpool, hiện tại vấn đề duy nhất có lẽ là về mức phí chuyển nhượng. Tôi nghĩ đó sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Klopp".

Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây...
Barca tuyên bố không trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sẽ không có chuyện CLB Barcelona phải trả thêm 5 triệu cho Liverpool sau khi tiền vệ Coutinho vô địch Champions League...
Thiago ôm chầm HLV Hansi Flick trước ngày sang Liverpool
Ngay sau chiến thắng trước PSG trong trận chung kết Champions League, thầy trò Thiago Alcantara đã có hành động được xem là chào tạm biệt.
Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago đến Liverpool
Huyền thoại Wayne Rooney thừa nhận anh không muốn Thiago gia nhập Liverpool bởi đây là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X