Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Liverpool chẳng bao lâu, Thiago đã nhiễm Covid

Thứ Tư 30/09/2020 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Liverpool đăng tải, họ đã xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara nhiễm virus Corona và sẽ phải cách ly.

Thiago Alcantara dương tính với Covid

Không góp mặt trong trận đấu với Arsenal vì lý do thể lực, mới đây Thiago Alcantara đã khiến người hâm mộ biết rõ nguyên nhân. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dương tính với Covid và có một vài biểu hiện nhiễm bệnh.
Liverpool đã thông báo điều này trên trang chủ, đồng thời khẳng định Thiago sẽ tự cách ly trong một khoảng thời gian, cũng như tuân thủ mọi quy định về y tế.

Thiago Alcantara dương tính với Covid hình ảnh
Thiago Alcantara là cái tên mới nhất của Premier League nhiễm Covid
Bác sĩ đội một của Liverpool – Jim Moxon cho biết: “Việc công khai kết quả xét nghiệm Covid-19 là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân. Chúng tôi đã tuân thủ các quy định kiểm tra y tế và Thiago không sao cả.
 
Cậu ấy sẽ tự cách ly và làm theo hướng dẫn y tế. Hy vọng Thiago sẽ sớm trở lại với toàn đội.”
Thiago Alcantara là tân binh của Liverpool trong mùa hè này với phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Sau khi giành cú ăn ba cùng Bayern Munich, cầu thủ này tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp trong trận ra mắt Lữ đoàn đỏ, nhưng quá trình này lại phải tạm ngừng cho đến khi anh bình phục căn bệnh.

Liverpool 3-1 Arsenal: Đè bẹp kẻ cuồng nộ
Trận cầu đinh trên SVĐ Anfield rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho chủ nhà Liverpool. Họ chơi hay hơn, bản lĩnh hơn và tiếp tục cho...
Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X