Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara được đánh giá cao hơn khả năng của mình

Thứ Ba 31/05/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Dietmar Hamann. Ông cho rằng cầu thủ này không thể chứng tỏ khả năng khi Lữ đoàn đỏ gặp khó khăn.

Dietmar Hamann nói về Thiago


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22. Đó là trận đấu mà các tiền vệ của Lữ đoàn đỏ đã chơi không tốt. Bộ ba Thiago Alcantara, Jordan Henderson và Fabinho gần như không có một cơ hội nào để chuyển hóa thành bàn thắng.
 
Dietmar Hamann nói về Thiago

Dietmar Hamann nói về Thiago


Naby Keita sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã có một cơ hội, nhưng trước mặt là khoảng trống rất lớn anh lại đưa bóng lên trời. Phần lớn những cơ hội của Liverpool đến từ các tiền đạo, nhưng họ không thể tận dụng thành công dù chỉ một lần.

Cựu tiền vệ Liverpool, Dietmar Hamann đã chỉ trích các tiền vệ của Liverpool, đặc biệt là Thiago Alcantara, ông nói: “Bộ ba tiền vệ của Liverpool trước Real Madrid thiếu sự sáng tạo, họ không tạo ra những cơ hội đủ tốt cho các tiền đạo. Họ cũng không thể tạo cho mình những cơ hội để có thể chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Theo tôi, Liverpool cần phải hiện đại hóa đội bóng một chút, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Thiago Alcantara là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy được đánh giá cao hơn so với khả năng của mình. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và đội bóng của bạn kiểm soát nhiều bóng, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, khi đội bóng rơi vào tình cảnh khó khăn, bạn không nhìn thấy cậu ấy”.

“Nếu bạn cần một tiền vệ có thể thường xuyên có những khoảnh khắc thay đổi trận đấu, thì Thiago không làm điều đó. Keita cũng là một nỗi thất vọng, Jordan Henderson là một công nhân. Họ cần một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và mang lại thêm những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng”.
Vợ Thiago gọi chung kết Champions League là trải nghiệm ác mộngVợ Thiago gọi chung kết Champions League là trải nghiệm ác mộng
Julia Vigas, vợ của Thiago Alcantara kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi tới Stade de France xem Liverpool đá chung kết Champions League.
Vợ Fabinho hành động đẳng cấp, NHM Liverpool ngả mũ thán phụcVợ Fabinho hành động đẳng cấp, NHM Liverpool ngả mũ thán phục
Vợ của Fabinho - Rebeca Tavares đã tham gia cuộc diễu hành của Liverpool, cô cũng có những phát biểu khiến NHM The Kop phải ngả mũ thán phục.
5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool
Sadio Mane được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này sau 6 năm gắn bó. Hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Senegal.
Andy Robertson bị chỉ trích vì quẩy nhiệt trong lễ ăn mừng của LiverpoolAndy Robertson bị chỉ trích vì quẩy nhiệt trong lễ ăn mừng của Liverpool
Andy Robertson đã bị CĐV Scotland chỉ trích vì uống rượu bia tưng bừng trong buổi diễu hành ăn mừng của Liverpool trước trận đấu quan trọng ở đội tuyển quốc...
Liverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ítLiverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ít
Ít ai trong số các thành viên của Liverpool nghĩ đến câu hỏi này, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết Champions League giữa họ và Real Madrid vang lên....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X