Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara có ra sân trước Chelsea tại Stamford Bridge?

Thứ Bảy 19/09/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã nói về tiền vệ tân binh Thiago Alcantara.

HLV Klopp đánh giá cao Thiago Alcantara


Sau một thời gian đàm phán Liverpool cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến sân Anfield với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, Lữ đoàn đỏ chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Thiago Alcantara cap ben Liverpool o He 2020

Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở Hè 2020


Tại sân Anfield, anh sẽ mặc chiếc áo số 6 của trung vệ Dejan Lovren trước đây. Với khả năng sáng tạo và sút xa tốt, Thiago được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. 

Vào ngày mai, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Khả năng ra sân của tiền vệ Thiago đang nhận được sự quan tâm từ NHM.

Phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã nói về tiền vệ tân binh Thiago Alcantara, ông nói:

"Tôi chưa chọn ra danh sách thi đấu trước Chelsea, tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi chưa gặp trực tiếp Thiago, tôi mới trao đổi với cậu ấy qua điện thoại. Vì vậy, cần phải xem cậu ấy cảm thấy thế nào. Khoảng thời gian chuyển nhượng vừa qua là những ngày khá bận rộn. Nếu Thiago có vẻ ổn, tôi sẽ tìm được vị trí thích hợp cho cậu ấy.”

"Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong suốt thời gian vừa qua, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tôi hy vọng Thiago sẽ nhanh chóng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở Liverpool, tôi tin rằng các cầu thủ Liverpool sẽ giúp đỡ cậu ấy một cách nhiệt tình nhất".

"Trận đấu với Chelsea sẽ rất khó khăn, họ đang cho thấy tham vọng của mình. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này".

HLV Ancelloti châm chọc thương vụ gia nhập Liverpool của Thiago
Vị thuyền trưởng Everton đã có những lời nhận xét sau khi đội bóng láng giềng Liverpool cho ra mắt tân binh chất lượng cao, Thiago Alcantara.
VIDEO: Thiago chọn Liverpool nhờ Coutinho và Xabi Alonso
Vậy là thương vụ Thiago tới Liverpool đã diễn ra thành công. Trong ngày đầu tới Anfield, Thiago đã chia sẻ lí do cho quyết định khoác áo Liverpool của mình...
Chelsea đại chiến Liverpool: Bữa tiệc tấn công thịnh soạn thay vì Tấn công và chỉ có tấn công
Sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa vào cuối tuần này khi kẻ ôm mộng bá vương Chelsea tiếp đón đương kim vô địch Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Một trận...
Mua chẳng kém ai, Klopp mở lời dàn hoà với Lampard
Sau khi dè bỉu cách mua sắm của Chelsea và khẳng định Liverpool khác, Jurgen Klopp đã đem về Thiago Alcantara và chuẩn bị Diogo Jota.
Vừa ký Thiago, Liverpool chốt luôn Jota 45 triệu bảng
Thông tin chuyển nhượng Liverpool đang khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng, với liên tiếp những tín hiệu lạc quan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X