Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara chỉ ra cái tên có thể sửa chữa những sai lầm ở Liverpool

Thứ Sáu 24/12/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định Fabinho có thể sửa sai cho các đồng đội bằng khả năng phán đoán cực tốt của mình.

Thiago Alcantara đánh giá cao Fabinho


Tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên ở sân Anfield cầu thủ người Tây Ban Nha không chứng tỏ được nhiều do chấn thương, phải sang đến mùa giải năm nay anh mới cho thấy khả năng của mình.
 
Thiago Alcantara đánh giá cao Fabinho

Thiago Alcantara đánh giá cao Fabinho


Ngôi sao sinh năm 1991 liên tục tỏa sáng trong những trận đấu gần đây của Lữ đoàn đỏ. Nói về phong độ của mình, anh tiết lộ: “Tôi luôn muốn tốt hơn mỗi ngày, bởi vậy tôi duy trì quyết tâm rất lớn trong những buổi tập. Tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Liverpool, nhưng đang trên đường lấy lại cảm giác bóng tốt nhất”.

“Chắc chắn rằng tôi đến một câu lạc bộ như Liverpool để giành thật nhiều những chiến thắng, và để giành những danh hiệu. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt và chúng tôi cần phải tập trung cao độ. Liverpool chỉ tập trung vào những trận đấu của mình”.

Ngôi sao 30 tuổi cũng dành cho đồng đội Fabinho những lời khen, anh nói: “Fabinho đã chơi rất tốt khi còn khoác áo Monaco, sau đó cậu ấy tới Liverpool và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Fabinho là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới mang lại cho chúng tôi sự tự tin để thử nhiều điều khác biệt."

"Cậu ấy luôn sẵn sàng sửa sai cho các đồng đội bằng khả năng phán đoán cực tốt của mình, chúng ta đã thấy không ít lần Fabinho băng về và phá bóng ngay trên vạch vôi. Ngoài khả năng giữ và chuyền bóng, cậu ấy cũng được đánh giá rất cao ở khả năng phòng thủ”.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal.
Alexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho LiverpoolAlexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho Liverpool
Alexander-Arnold khẳng định mong muốn chiêu mộ De Bruyne và Son Heung-min cho Liverpool trong game FIFA.
Takumi Minamino thất vọng ở Liverpool, nhưng…Takumi Minamino thất vọng ở Liverpool, nhưng…
Tiền đạo Takumi Minamino tuyên bố anh thất vọng khi không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool, nhưng đó cũng là động lực để cầu thủ này cố gắng hơn.
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Trận đấu của Liverpool bị hoãnTrận đấu của Liverpool bị hoãn
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh sẽ bước vào loạt trận Giáng sinh và Lễ tặng quà, nhưng có 2 trận đấu vòng 19 Premier League không thể diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X