Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?

Thứ Hai 23/05/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng tiền vệ Thiago Alcantara có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League của Liverpool với Real Madrid vì chấn thương.

Thiago Alcantara lại dính chấn thương


Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Wolves trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này, song The Kop vẫn phải nhìn Man City lên ngôi. Man xanh bị Aston Villa dẫn trước 2-0 sau 69 phút thi đấu, nhưng từ phút 76 đến 81 họ ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Với những kết quả kể trên, Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, họ chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool có 1 điểm. Không chỉ về nhì, The Kop còn nhận tin buồn với chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara. Cầu thủ người TBN có đường chuyền dọn cỗ để Sadio Mane gỡ hòa 1-1 ở phút 24.
Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League

Thiago Alcantara có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League vì chấn thương


Tuy nhiên, Thiago rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại, anh dính chấn thương gân khoeo. HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Thiago Alcantara có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League của Liverpool với Real Madrid. Klopp nói với Sky Sports sau trận đấu:

“Tôi nghĩ Thiago sẽ không tham dự trận chung kết nhưng tôi không biết. Cậu ấy đi khập khiễng, cậu ấy trông khá đau đớn. Đó chắc chắn không phải những dấu hiệu tốt. Nhưng chúng tôi phải chờ đợi, đội ngũ y tế cần kiểm tra vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

Klopp cũng chúc mừng Manchester City đã giành chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây, ông nói: “Xin chúc mừng Man City và Pep Guardiola. Cảm ơn Aston Villa và Wolverhampton vì đã thi đấu nỗ lực”.

“Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn. Rõ ràng là Aston Villa đã mang đến hy vọng cho Liverpool khi dẫn trước 2-0. Nếu Liverpool dẫn trước 5-0, thì đó là một kết quả bình thường với chúng tôi. Nhưng họ bị dẫn trước 2-0 sau 69 phút, có một chút tiếc nuối sau khi vòng đấu cuối cùng khép lại”.
Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân...
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.
Klopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôiKlopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôi
HLV Klopp thừa nhận về nhì là câu chuyện đặc trưng của cuộc đời ông sau khi Liverpool về nhì với 1 điểm ít hơn Man City ở Premier League mùa này.
Jurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions LeagueJurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions League
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Fabinho chắc chắn sẽ trở lại cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.
Richarlison chế nhạo LiverpoolRicharlison chế nhạo Liverpool
Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X