Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”

Thứ Năm 11/03/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản thân trong bối cảnh Liverpool lâm vào khủng hoảng. Dù vậy, anh cũng không quá quan tâm đến những lời chỉ trích hướng về mình.
Thiago Alcantara chính là thương vụ đáng chú ý nhất của Liverpool vào mùa hè năm 2020. Cầu thủ 29 tuổi cập bến sân Anfield sau khi giành nhiều vinh quang ở Bayern Munich mà nổi bật là cú ăn ba vào mùa trước.

Thiago Alcantara Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm! hình ảnh
Thiago không quan tâm những chỉ trích

Được kỳ vọng rất lớn song cho đến giờ Thiago chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool. Thực ra không phải lúc nào tiền vệ người TBN cũng có thể sẵn sàng ra sân thi đấu khi anh hết dính chấn thương thì lại đến chuyện bị cách ly do nhiễm Covid-19.

Mới đây, Thiago đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ở Liverpool: “Tôi chưa bao giờ mất công tìm hiểu xem mọi người nói gì về mình nhưng tôi biết chắc rất nhiều là những lời chỉ trích.

Thực ra, ngay cả bản thân tôi cũng không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình kể từ khi đến Liverpool. Tôi đã phải làm quen với đội bóng mới, thích ứng với môi trường mới rồi lại còn dính chấn thương nặng nên mọi việc vô cùng khó khăn. Dù vậy, đó không phải là lời biện hộ cho sự kém cỏi của tôi".

Có ý kiến cho rằng Thiago không phù hợp với Liverpool. Khi tiền vệ này có mặt trên sân, anh thường làm nhịp chơi của Liverpool bị chậm khi giữ bóng lâu hay quá nắn nót trong khâu xử lý mà phong cách truyền thống của The Kop là lên bóng nhanh, thiên về tốc độ.

Tuy nhiên trong chiến thắng 2-0 tại Champions League trước RB Leipzig đêm qua, Thiago đã chơi trận đấu tốt nhất trong màu áo Liverpool từ đầu mùa 2020/21. Các chuyên gia cho rằng nguyên do nằm ở chỗ HLV Jurgen Klopp đã bố trí Fabinho ở tuyến giữa để hỗ trợ cho Thiago

Tiền vệ người TBN cũng đề cập đến đồng đội Fabinho: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Fabinho đã giúp những cầu thủ xung quanh thêm tự tin và thật tuyệt vời khi được chơi bên cạnh anh ấy.”

“Nhờ Fabinho ở phía sau, tôi được chơi tự do hơn, có thể di chuyển lên phía trước và chơi gần các tiền đạo hơn. Tôi thích chơi dâng cao bởi chỉ có như vậy, tôi mới được làm công việc ghi bàn hay kiến tạo ưa thích".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X