Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thì ra, Maguire gia nhập MU để “trốn” khỏi người này

Thứ Năm 31/10/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất cứ ai cũng có một đối thủ đáng gờm mà họ thậm chí ngại đối mặt, trung vệ đắt giá nhất thế giới – Harry Maguire cũng không phải ngoại lệ.
 

Maguire sợ ai nhất?
 

Mùa hè vừa qua, trung vệ người Anh đã có quyết định gia nhập Man United với mức giá kỷ lục thế giới – 80 triệu bảng. Harry Maguire nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, và anh cũng mới được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng ở 2 trận gần nhất (gặp Norwich và Chelsea).
 
Mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã chỉ ra cái tên mà anh ngại đối đầu nhất, đó chính là tiền đạo Marcus Rashford – người bây giờ đã trở thành đồng đội. Cụ thể sau bàn thắng của chân sút này vào lưới Norwich, Harry Maguire đã lên tiếng chúc mừng bởi Rashford đã có chẵn 50 pha lập công cho Quỷ đỏ.

Thì ra, Harry Maguire gia nhập MU để trốn khỏi người này hình ảnh

Harry Maguire đánh giá rất cao Marcus Rashford 


Bom tấn 80 triệu bảng đã đăng bức ảnh khi vẫn khoác áo Leicester, đối đầu với Rashford cùng lời mô tả: “Chúc mừng chiến tích này nhé anh bạn. Tôi rất vui mừng khi không phải chạm trán với cậu thêm nữa.”
 
Với vai trò một người bảo vệ hàng thủ, ý kiến của Harry Maguire rất đáng để lưu tâm, bởi đó không chỉ là lời tán dương giữa những người đồng đội với nhau. Rạng sáng nay, Marcus Rashford tiếp tục chứng tỏ mình là cầu thủ của những trận đấu lớn, với cú đúp vào lưới Chelsea. Trong đó, pha lập công thứ 2 của anh xứng đáng được xem là siêu phẩm, khi sút phạt thành bàn ở khoảng cách ngoài 30.

VIDEO Chelsea 1-2 MU

Rashford lập siêu phẩm, mục tiêu MU ngay lập tức nhảy vào chúc mừng
Quả là một động thái chuyển nhượng vô cùng tinh tế của tiền vệ James Maddison, khi cầu thủ của Leicester City nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội.
Lập siêu phẩm hạ Chelsea, Rashford bị đồng đội MU tưởng nhầm… Ronaldo
Trung vệ Victor Lindelof đăng ảnh trêu chọc tiền đạo người Anh trên mạng xã hội sau chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.
Video những pha sút phạt đẳng cấp của Ronaldo trong màu áo MU
Bongda24h.vn - Video tổng hợp những pha sút phạt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo trong màu áo của Manchester United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X