Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, Herrera được thầy Van Gaal thưởng… một nụ hôn

Chủ Nhật 05/04/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan tiết lộ đã “thưởng nóng” đầy ngọt ngào tiền vệ người Tây Ban Nha sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây và cả tinh thần tiếp thu ý kiến rất tích cực.

Tưởng chừng là người thừa và sẽ sớm bán xới khỏi Old Trafford chỉ gần một năm sau ngày cập bến, tiền vệ Ander Herrera của MU bỗng hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn cuối của mùa giải. Vòng đấu trước, chính anh là người mở ra chiến thắng 2-1 của MU trước kình địch Liverpool với đường kiến tạo xé toang hàng phòng ngự cho Juan Mata. Ngày hôm qua, cựu ngôi sao Athletic Bilbao tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và góp công lớn vào thắng lợi 3-1 nhẹ nhàng của Quỷ Đỏ trước Aston Villa.

Thi dau xuat sac, Herrera duoc thay Van Gaal thuong… mot nu hon hinh anh
Herrera đang chơi rất hay trong thời gian gần đây

Ngay cả HLV Louis Van Gaal cũng tỏ ra rất phấn khởi trước sự trở lại ấn tượng của Herrera, dù chính ông đã có thời gian dài ruồng rẫy anh trên băng ghế dự bị. Mối quan hệ giữa hai người đang trở nên vô cùng tốt đẹp đến mức Van Gaal đã phải tặng cậu học trò một nụ hôn ngọt ngào trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

“Ander là một tiền vệ nhưng lại có kỹ thuật sút bóng rất tốt. Mặc dù vậy, cậu ấy chưa khai thác hoàn toàn khả năng của mình. Tôi thường xuyên phải nhắc nhở cậu ấy rằng ‘nhớ kiểm soát bóng cho tốt đã, trước khi nghĩ đến việc sút’. Trong buổi tập cuối cùng ngày hôm qua, rồi ngay cả trước trận đấu, tôi cũng phải dặn đi dặn lại cậu ấy.”

“Và rồi Ander mở tỷ số cho MU với cái cách tôi luôn mong muốn. Có lẽ đấy là lần đầu tiên trong đời mà cậu ấy đỡ bóng trước khi sút. Tôi rất vui vẻ với tinh thần tiếp thu ý kiến của Ander và thậm chí đã phải hôn cậu ấy một cái ở giờ nghỉ giữa hai hiệp.”

“Nhưng rồi sau trận đấu, Ander tiến đến gần tôi và tự hào nói: ‘Ghi bàn mà không cần đỡ bóng nhé!” – Van Gaal bông đùa về bàn thắng một chạm của Herrera lúc cuối trận.

Man Utd đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League và tiến gần hơn đến cánh cửa trở lại Champions League năm sau khi hiện tại đã bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool đến 8 điểm. Vòng đấu 32 tới, MU sẽ tiếp đón hàng xóm Man City trên sân nhà Old Trafford và với phong độ khởi sắc hiện tại, NHM rất hy vọng Quỷ Đỏ có thể giành được kết quả khả quan hơn sau 4 trận derby Manchester toàn thua gần đây nhất.

Highlights MU 3-1 Aston Villa:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X