Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tốt, Vidic sắp được Man Utd tưởng thưởng bằng hợp đồng mới

Chủ Nhật 22/09/2013 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của Man Utd - David Moyes đã thừa nhận rằng, trung vệ Nemanja Vidic xứng đáng để được giữ lại sân Old Trafford và ông đang bàn bạc với BLĐ Quỷ đỏ để soạn thảo một bản hợp đồng mới giành cho cầu thủ người Serbia này.
 
Hợp đồng của trung vệ người Serbia này với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, nhưng hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy BLĐ Quỷ đỏ sẽ đề nghị một bản hợp đồng mới với Vidic. 
 
Mặc dù vậy, với màn trình diễn của Vidic ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh đã chứng tỏ rằng mình vẫn là một phần không thể thiếu trong các kế hoạch quan trọng của Man Utd.

nemanja vidic
 Vidic sắp được Man Utd tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới
Và trong buổi họp báo mới đây, HLV David Moyes đã phải lên tiếng thừa nhận rằng, với những gì đã thể hiện không có lý do gì Vidic không được giữ lại sân Old Trafford thêm một thời gian nữa.
 
"Hiện tại tôi đang thảo luận với BLĐ của câu lạc bộ về một bản hợp đồng mới cho Vidic. Chúng tôi sẽ có đề nghị chính thức với cậu ấy sau khi bàn bạc xong và tôi nghĩ Vidic xứng đáng với điều đó." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cho rằng, có lẽ do trung vệ 31 tuổi này ngày càng trở nên mẫn cảm hơn với các chấn thương nên nhiều người nghĩ rằng anh không còn nằm trong các kế hoạch của Man Utd, nhưng với những đã thể hiện trong các trận đấu ở đầu mùa giải này, David Moyes cho rằng giữ Vidic lại là một nước đi đúng đắn của đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
"Có lẽ do việc Vidic đã gặp quá nhiều chấn thương trong thời gian qua nên một số người đã cho rằng anh không còn nằm trong các kế hoạch của chúng tôi nữa. Song điều đó hoàn toàn sai, ít nhất với những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong các trận đấu gân đây, Vidic vẫn xứng đáng nằm trong danh sách những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Chỉ cần cậu ấy không gặp chấn thương, cậu ấy vẫn là một lá chắn hết sức vững vàng trước khung thành của Man Utd." David Moyes cho biết thêm.
 
Ngoài ra, vị cựu HLV của Everton còn khẳng định rằng, nếu như không có sự chắc chắn của Vidic, bộ đôi trên hàng công của Man Utd - Rooney và Van Persie khó có thể thi đấu bùng nổ đến như thế trong thời gian qua.
 
"Sự tỏa sáng của Rooney và Van Persie đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trong thời gian qua, nhưng tôi nghĩ rằng nếu như không có sự chắc chắn của Vidic nơi hàng phòng ngự, các tiền đạo của chúng tôi khó có thể thi đấu thanh thoát đến thế. Tôi đã từng làm việc với một số trung vệ xuất sắc, nhưng trong thời gian làm việc ở đây, tôi chưa thấy ai có thể so sánh được với Vidic cả." David Moyes kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X