Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tồi trong màu áo đội tuyển quốc gia, Kagawa đổ lỗi cho Man Utd

Thứ Tư 16/10/2013 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong hai trận thi đấu giao hữu với Serbia và Belarus, đội tuyển Nhật Bản của Kagawa đều phải đón nhận những thất bại. Điều đáng nói là trong cả hai thất bại này của đội tuyển xứ hoa anh đào, tiền vệ công đang thuộc biên chế của Man Utd đều thi đấu rất tồi. Phát biểu sau trận đấu, Kagawa đã nói rằng, việc anh thi đấu dưới sức trong hai trận đấu vừa qua là do anh không được thi đấu nhiều trong màu áo Quỷ đỏ và nó khiến cho anh mất đi sự tự tin lẫn cảm giác bóng.
 
Theo những gì đã nói, thì có vẻ như Kagawa đang rất không hài lòng khi bị David Moyes đày ải liên tục trên băng ghế dự bị của Man Utd. tiền vệ công này thậm chí còn khẳng định rằng, anh cần được ra sân nhiều hơn để có thể đảm bảo một suất trong đội hình chính của đội tuyển quốc gia. Và nếu như cứ phải ngồi chơi xơi nước mãi ở Old Trafford, anh sẽ mất đi sự tự tin trong các pha xử lý cũng như mất dần đi cảm giác với trái bóng. 

Kagawa thi đấu không tốt ở ĐT Nhật Bản
Thi đấu tồi trong màu áo đội tuyển quốc gia, Kagawa đổ tội cho Man Utd
Thực ra điều Kagawa nói cũng không hẳn là sai, bởi kể từ sau khi dự Confederations Cup cùng với đội tuyển Nhật Bản, cầu thủ 24 tuổi này chỉ mới được góp mặt 4 trong 11 trận đấu gần đây của Quỷ đỏ. 
 
"Cá nhân tôi đã rút ra được một điều quan trọng sau hai thất bại vừa qua của đội tuyển quốc gia, đó là tôi cần phải được ra sân thi đấu nhiều hơn ở câu lạc bộ. Đây là điều vô cùng quan trọng để tôi có thể có được sự ổn định trong phong độ." Kagawa nói với báo chí tại quê nhà.
 
Bên cạnh đó, Kagawa cũng thừa nhận rằng việc không được ra sân thường xuyên trong màu áo của Quỷ đỏ đã khiến không những sụt giảm về sự tự tin hay mất đi cảm giác với trái bóng mà nó còn khiến anh bị ảnh hưởng đáng kể về mặt thể lực.
 
"Tôi đang có vấn đề thực sự về mặt thể lực. Việc không được thi đấu thường xuyên đã khiến tôi không đảm bảo được thể lực để thi đấu suốt 90 phút. Mặc dù ở đội tuyển quốc gia thì không khí hoàn toàn khác ở Man Utd, nhưng nó giống nhau ở chỗ cảm giác được ra sân thường xuyên. Vì thế tôi cần phải được thi đấu nhiều hơn để có thể giữ được phong độ và đảm bảo về sức khỏe của mình." Kagawa chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X