Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thất vọng, M.U còn nhận tin xấu từ Bồ Đào Nha

Thứ Ba 06/12/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang phải đón nhận liên tiếp những tin buồn, từ trận hoà thất vọng trước Everton ở vòng 14 ngoại hạng Anh cho đến việc bị mục tiêu Victor Lindelof từ chối trên thị trường chuyển nhượng.

Trung vệ Lindelof chính là một trong những mục tiêu chính của Manchester United ở thị trường chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những tài năng trẻ số một của bóng đá Thuỵ Điển lúc này. Bằng chứng là anh đã đá chính trong tất cả các trận đấu của họ tại VCK EURO 2016 vừa qua. Điều đó khiến HLV Jose Mourinho rất ấn tượng và ông càng theo dõi sát sao hơn những màn thể hiện của cầu thủ này khi anh đang thi đấu cho Benfica.

Victor Lindelof la trung ve tre tai nang ma M.U dang theo duoi
Victor Lindelof là trung vệ trẻ tài năng mà M.U đang theo đuổi

Thậm chí, theo tiết lộ của tờ Goal, M.U đã bắt đầu đặt vấn đề với người đại diện của Lindelof, Hasan Cetinakaya. Tuy nhiên ngay lập tức đội bóng giàu truyền thống của nước Anh bị từ chối phũ phàng bởi Lindelof vẫn đang hạnh phúc nơi đội bóng của thủ đô Lisbon. Hơn nữa, trung vệ đã có 11 trận khoác áo đội tuyển Thuỵ Điển này còn đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Benfica.

Phát biểu trên tờ A Bola, nhật báo thể thao hàng đầu Bồ Đào Nha, ông Cetinakaya cho biết: “Hiện đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Lindelof, nhưng cậu ấy đang thi đấu cho một trong số những đội bóng mạnh nhất châu Âu rồi. Các CLB đang theo dõi những động thái của Benfica nhưng thực sự chúng tôi đang có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch đội bóng và quyết định rằng tương lai của Lindelof sẽ thuộc về Benfica.”

Bên cạnh đó, Cetinakaya còn tiết lộ rằng một bản hợp đồng mới đang chờ đón trước mắt Lindelof: “Đó sẽ là quyết định của Benfica, nếu đội bóng này thấy Lindelof xứng đáng. Hiện tại cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại đây và không muốn ra đi.”

Ở trường hợp của Lindelof, Ibrahimovic từng tiến cử trung vệ này cho Manchester United bởi theo tiền đạo số 9 của M.U, Lindelof đã sẵn sàng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu, vấn đề là cầu thủ trẻ này có muốn hay không mà thôi. Hiện tại M.U đang đối mặt với nguy cơ mất trung vệ Eric Bailly cho giai đoạn đầu năm 2017 do anh bận tham dự giải AFCON 2017.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X