Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thất vọng, Fabregas vẫn mạnh miệng tuyên bố sẽ vô địch Ngoại hạng

Thứ Ba 29/09/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Chelsea đã sa sút rất nhiều kể từ khi mùa giải bắt đầu với những kết quả thất vọng liên tiếp nhưng Fabregas vẫn lên tiếng trấn an các đồng đội và cho rằng khởi đầu tồi tệ vừa qua không ảnh hưởng gì tới cơ hội vô địch Premier League của Chelsea mùa này.

Thi dau that vong, Fabregas van manh mieng tuyen bo se vo dich Ngoai hang hinh anh
Fabregas đang bắt đầu thi đấu tốt trở lại

Hiện giờ, The Blues mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 7 trận đấu đầu tiên ở Premier League, khác hẳn so với những gì mà đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng trấn an các đồng đội về cơ hội vô địch của đội bóng thành London mùa này trước trận Chelsea vs Porto trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sắp tới.

“Điều quan trọng không phải là khởi đầu thế nào mà bạn sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí nào. Kể từ bây giờ chúng tôi sẽ chiến đấu cật lực trong từng trận đấu một để tiến lên phía trước trong thời gian tới. Chúng tôi không phải là những đứa trẻ và chúng tôi phải bắt đầu có những màn trình diễn tốt hơn. Không có lý do gì khiến chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Chúng tôi có thể làm tốt hơn và chúng tôi chắc chắn sẽ làm tốt hơn. Nhưng chúng tôi sẽ phải bắt đầu thể hiện tốt hơn ngay từ bây giờ”.

Mourinho: Dù là ai thì cũng phải ngồi dự bị
(Bongda24h.vn) - Trước trận Porto vs Chelsea tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Jose Mourinho khẳng định bất kỳ cầu thủ nào trong...

Tại đấu trường Champions League, Chelsea đã có một chiến thắng với tỉ số 4-0 trước đội bóng nhược tiểu Maccabi Tel Aviv để giành lấy ngôi đầu bảng G. Đội bóng thành London là CLB duy nhất tới từ xứ sở sương mù giành được 3 điểm ở đấu trường châu Âu ở lượt trận đầu tiên. Dẫu vậy, trận đấu trên sân Dragao của Porto sẽ là một thử thách khó khăn đối với thầy trò Mourinho hiện tại và chưa chắc họ đã có thể kiếm được trọn vẹn 3 điểm từ đại diện của Bồ Đào Nha.

Tại đấu trường quốc nội, Chelsea phải rất vất vả mới kiếm được một trận hòa trên sân St. James’ Park của Newcastle cuối tuần qua. Dù hàng tiền vệ với Fabregas và Hazard đã chơi khởi sắc hơn nhưng những tuyến còn lại của The Blues hiện giờ đang chơi quá kém và không còn cho thấy hình bóng của một nhà vô địch. Đặc biệt, với hàng tiền đạo hiện tại, xem ra nhà ĐKVĐ Premier League khó có thể cạnh tranh được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X