Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng, sao trẻ tiềm năng sắp bị Leeds trả về M.U

Thứ Sáu 05/01/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Leeds United đang lên kế hoạch trả hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson cho Man United sau khi cầu thủ này gây thất vọng toàn tập từ đầu mùa giải.
Gay that vong, sao tre tiem nang sap bi Leeds tra ve MU hinh anh
Borthwick-Jackson chưa thể hiện được

Sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson được Man United gửi tới Leeds United theo dạng cho mượn hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng hạng Nhất đang tính toán phá vỡ hợp đồng nửa chừng để trả cầu thủ này về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Borthwick-Jackson đã bị “trảm” khỏi đội hình của Leeds ngay sau khi có màn ra mắt đội bóng này hồi tháng 8 năm ngoái. Quãng thời gian sau đó, cầu thủ này chỉ được sử dụng trong những trận đấu ít quan trọng tại sân chơi Carabao Cup. Và tuần này, ngôi sao người Anh sẽ lại được HLV Christiansen cho ra sân khi Leeds đụng độ Newport ở đấu trường FA Cup.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Noel Whelan của Leeds không kỳ vọng sao trẻ Borth-wick Jackson được ở lại Leeds tới cuối mùa giải. Anh đã chia sẻ quan điểm này trên kênh BBC gần đây.
Mourinho không chịu chuyển nhà vì... lười
Trái ngược với người đồng nghiệp Pep Guardiola quyết định bỏ tiền mua căn hộ, HLV Jose Mourinho của Man United vẫn thích ở khách sạn hơn.

“Tôi không nghĩ trận đấu sắp tới sẽ mang lại nhiều điều khác biệt cho Borthwick-Jackson. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ bị Leeds gửi trả lại Man United bằng mọi giá. Việc cậu ấy được ra sân là bởi HLV muốn để cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải vừa qua. Tôi nghĩ là Christiansen sẽ tạo ra ít nhất 7 sự thay đổi trong trận đấu tới”.

Một đội bóng khác ở giải hạng Nhất là Reading lại đang rất muốn có được sự phục vụ của Borthwick-Jackson vào thời điểm này. Jaap Stam đang cần một hậu vệ trái sau khi Jordan Obita chấn thương hồi tháng 10 và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Man United muốn Borthwick-Jackson được ra sân thường xuyên và Stam sẽ đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu đó của Quỷ đỏ.

Theo tờ Daily Mail, Borthwick-Jackson cũng muốn rời khỏi Leeds ngay trong mùa đông này. Anh sẽ không trở lại cạnh tranh vị trí tại Man United mà muốn tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Tuy vậy, sao trẻ 20 tuổi muốn một bản hợp đồng có điều khoản mua đứt để chính thức chia tay Quỷ đỏ vào mùa hè năm sau.

Borthwick-Jackson được HLV Louis van Gaal đôn lên đội một Man United ở mùa giải 2015/16. Anh đã ra sân tổng cộng 10 lần cho Quỷ đỏ và để lại dấu ấn với một vài đường tạt bóng kiến tạo tuyệt đẹp cho các đàn anh ở sân Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X