Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng tại Liverpool, Balotelli vẫn mạnh miệng phản pháo dư luận

Thứ Bảy 22/11/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ý vẫn tỏ ra khá tự tin về khả năng của bản thân và tin tưởng rằng những bàn thắng cho Liverpool chỉ là vấn đề thời gian.

Buộc Liverpool phải bỏ ra đến 16 triệu bảng cho AC Milan và từng có quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở Premier League trong màu áo Man City, Mario Balotelli được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của The Kop sau sự ra đi của chủ lực Luis Suarez (gia nhập Barcelona). Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, các CĐV Lữ Đoàn Đỏ thực sự quá ngán ngẩm mỗi khi phải chứng kiến Ngựa Chứng trên sân. Phong độ thi đấu vật vờ, trồi sụt cùng thái độ lười biếng, thiếu chuyên nghiệp của Balotelli “góp công lớn” vào thành tích tệ hại trên mọi mặt trận của hàng công Liverpool nói riêng và cả đội bóng nói chung kể từ đầu mùa.

balotelli
 

Năng suất 2 bàn/12 trận của Balotelli là quá kém cỏi và tất nhiên anh phải hứng chịu những “búa rìu” chỉ trích từ dư luận. Mặc dù vậy, Bad Boy nước Ý cũng không vừa khi vừa có những phát biểu “phản pháo” và ra sức biện minh cho phong độ tệ hại của mình.

“Tôi chẳng việc gì phải quan tâm báo chí nói gì về mình cả. Họ nói rằng tôi không biết ghi bàn, không biết đá bóng, rằng tôi không đủ trình độ để thi đấu cho Liverpool ư? Tất cả chỉ là sự dối trá và đố kỵ và tôi đã nói rồi, tôi chẳng thèm đếm xỉa gì đâu. Quan trọng nhất đối với tôi trong lúc này là niềm tin vào bản thân, cùng với đó là sự động viên từ gia đình và bạn bè, vậy là quá đủ cho tôi rồi.”

“Tôi biết bản thân đang có phong độ không được tốt cho lắm. Đã lâu rồi tôi không ghi bàn nhưng đó cũng chẳng phải vấn đề gì quá to tát. Hàng loạt bàn thắng cuối cùng rồi cũng sẽ đến với tôi thôi, tất cả chỉ là vấn đề thời gian. Tôi là một tiền đạo giỏi và khả năng săn bàn không phải là cái gì đó có thể dễ dàng biến mất hoàn toàn.”

“Những thử thách trong giai đoạn này chỉ khiến tôi quyết tâm vượt qua hơn thôi. Tôi tự thấy bản thân đã thi đấu nỗ lực và chăm chỉ hơn rất nhiều so với thời gian trước. Tôi thường xuyên chạy rất nhiều trong mỗi trận đấu. Tự đánh giá, tôi xứng đáng nhận điểm 7/10.” – tiền đạo 24 tuổi có chút gì đó “ảo tưởng sức mạnh”.

Liverpool của Balotelli hiện “ngụp lặn” ở giữa BXH với 14 điểm/11 trận và sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace cuối tuần này. Cơ hội để Lữ Đoàn Đỏ và cả chủ lực Balotelli cải thiện thành tích là khá nét khi đội chủ nhà thành London cũng đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng và đang đứng ngay sát nhóm “cầm đèn đỏ” của Premier League (9 điểm/11 trận).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X