Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, thầy trò Wenger được vinh danh tại Premier League

Thứ Sáu 03/04/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã xuất sắc vượt mặt Harry Kane của Tottenham để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 tại Premier League. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng vinh danh nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất sau khi cùng Arsenal giành những chiến thắng liên tiếp.

Thi dau thang hoa, thay tro Wenger duoc vinh danh tai Premier League hinh anh
Giroud và Wenger xuất sắc nhất tháng Ba Premier League.

Với phong độ thi đấu ấn tượng, Olivier Giroud đã xuất sắc vượt mặt người đồng nghiệp Harry Kane để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 tại Premier League. Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu của Arsenal và góp công sức không nhỏ giúp Pháo thủ thành London vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Trong khi đó, người đồng nghiệp Harry Kane của Tottenham cũng có được cho mình 5 bàn thắng nhưng đành về nhì sau Giroud bởi thành tích chung của Tottenham là kém hơn so với Arsenal.

Chia sẻ trước báo chí sau khi được vinh danh, Giroud không giấu nổi niềm vui sướng: “Không biết phải nói gì vào lúc này, đó là một cảm giác thật tuyệt vời khi tôi được nhận danh hiệu cao quý này. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của tôi vì có họ tôi mới có được phong độ ghi bàn tốt trong thời gian qua. Chúng tôi đã thật sự trở lại mạnh mẽ từ sau khi thất bại tại Champions League”.

So sánh thành tích của Giroud vs Kane trong tháng 3

Oliver Giroud  Harry Kane
NgàyTrậnBàn thắng NgàyTrậnBàn thắng
1/3Arsenal 2-0 Everton1 4/3Tottenham 3-2 Swansea0
4/3QPR 1-2 Arsenal1 7/3QPR 1-2 Tottenahm2
14/3Arsenal 3-0 West Ham1 15/3Manchester United 3-0 Tottenham0
21/3Arsenal 2-0 Newcastle2 21/3Tottenham 4-3 Leicester3

 Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger đã xuất sắc giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 3. Đây là một phần thưởng xứng đáng bởi vị chiến lược gia người Pháp đã cùng với Pháo thủ trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trong tháng vừa qua để xuất sắc giữ vững vị trí thứ 3 tại Premier League. Và cũng giống như Giroud, giáo sư Wenger cũng không giấu nổi niềm sung sướng: “Tôi vui vì nhận danh hiệu này. Nhưng tôi sẽ càng vui hơn nếu Arsenal tiếp tục duy trì được thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Chúng tôi cần phải bảo vệ thành công chức vô địch FA cup và bên cạnh đó là giữ vững vị trí thứ 3 tại Premier League”.

Tuy nhiên, cuối tuần này Arsenal sẽ gặp phải thách thức thật sự khi có cuộc chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ là Liverpool. Nếu như có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ, thầy trò HLV Wenger gần như có thể hoàn thành mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Bên cạnh đó tại đấu trường FA cup, Pháo thủ thành London cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn để có thể bảo vệ thành công ngôi Vương.


Thi dau thang hoa, thay tro Wenger duoc vinh danh tai Premier League hinh anh 2
Nhờ 5 chiến thắng liên tiếp, Arsenal leo lên thứ 3 và kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X