Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, sao Man City sắp được thưởng lớn

Thứ Sáu 01/12/2017 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sky Sports, Man City chuẩn bị đàm phán với tiền vệ Raheem Sterling về một bản hợp đồng mới.
Thi dau thang hoa, sao Man City sap duoc thuong lon hinh anh
Sterling liên tục giải cứu Man City ở mùa giải năm nay

Sterling đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Man City mùa này. Sau 19 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi được 13 bàn thắng. Những pha lập công của Sterling không chỉ nhiều mà còn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mới nhất, những bàn thắng muộn của cầu thủ 22 tuổi vào lưới Huddersfield và Southampton đã mang về những thắng lợi quan trọng, qua đó giúp Man City duy trì cách biệt lớn so với nhóm bám đuổi.

Sterling hiện còn 2 năm rưỡi hợp đồng với Man City. Anh hưởng mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần, chỉ thua kém hai công thần hàng đầu của đội bóng là Sergio Aguero và Yaya Toure (220.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City vẫn muốn tưởng thưởng cho Sterling sau những chiến công gần đây. Bên cạnh đó, đội chủ sân Etihad cũng muốn chốt tương lai của cầu thủ này để tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.
Sau vòng 14 Premier League: Man City và phần còn lại
Chiến thắng 2-1 đầy kịnh tính trước Southampton giúp Man City tiếp tục bỏ lại những đối thủ trực tiếp với khoảng cách khá xa.

Ở mùa hè vừa qua, Arsenal là đội bóng bày tỏ sự quan tâm lớn nhất tới Sterling. Đội bóng đá thành London sẵn sàng để Alexis Sanchez đến sân Etihad để thuyết phục Man City. Nhưng cuối cùng, Pep Guardiola đã khước từ lời đề nghị này và đặt trọn vẹn niềm tin vào Sterling. Và quyết định của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được đền đáp khi cầu thủ sinh năm 1994 đang tỏa sáng rực rỡ tại Premier League.

Khi mới đến Man City, Pep Guardiola đã có lời hứa biến Sterling thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Năm ngoái, lời nói của Pep vẫn còn bị dè bỉu bởi ngôi sao trị giá 49 triệu bảng của Man xanh thi đấu chưa được như kỳ vọng. Sau 47 trận trên mọi đấu trường, Sterling mới có được 10 bàn thắng. Nhưng mùa này, khả năng săn bàn của cầu thủ 22 tuổi đã cải thiện đáng kể. Tính riêng tại Premier League, cứ khoảng 94 phút là Sterling lại có một bàn thắng.

Nhờ rất nhiều điểm số mà Sterling đem lại, Man City đã độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Khoảng cách này dự kiến sẽ còn được nâng lên khi đội bóng thành Manchester tiếp đón West Ham trong khi Man United phải đến làm khách của Arsenal cuối tuần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X