Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, Sterling lập tức "nịnh" Pep Guardiola

Thứ Hai 29/08/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling vừa lập được một cú đúp ấn tượng để giúp Man City đánh bại đối thủ khó chơi West Ham. Và sau trận đấu, tiền vệ 22 tuổi đã lên tiếng cảm ơn ông thầy Pep Guardiola vì đã giúp anh lấy lại phong độ đỉnh cao.

Sterling hinh anh
Sterling có ngày thi đấu chói sáng đến không ngờ cho Man City

Tiền vệ Raheem Sterling là bản hợp đồng “bom tấn” được Man City thực hiện ở mùa giải năm ngoái. Số tiền mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để chiêu mộ sao trẻ người Anh lên tới 49 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1994 làm được là rất đáng thất vọng. Anh gần như mất tích trong phần lớn thời gian của mùa giải và thậm chí còn đánh mất vị trí chính thức ở những vòng đấu cuối cùng.

Dẫu vậy, sau khi đội bóng thành Manchester bổ nhiệm HLV Pep Guardiola thay Manuel Pellegrini, phong độ của Sterling đã được cải thiện đáng kể. Sau ba trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Liverpool đã có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đặc biệt, những pha lập công của tiền vệ 22 tuổi đã giúp The Citizens đánh bại West Ham một cách dễ dàng ở vòng đấu thứ 3 vừa qua.
Góc Man City: Trật tự trong sự hỗn loạn
(Bongda24h.vn) – Nhìn cái cách trung vệ John Stones thi đấu ở trận gặp West Ham, chúng ta có cảm tưởng rằng anh là một mẫu libero cổ điển. Qua từng vòng đấu,...

Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận đấu, Sterling đã dành những lời ca ngợi cho HLV Pep Guardiola, người đã giúp anh lấy lại hình ảnh của một ngôi sao xứng đáng với số tiền trị giá 49 triệu bảng.

“Hồi sinh, đó là từ mà tôi được nhìn thấy rất nhiều trong những ngày gần đây. Mùa giải đầu tiên của tôi tại đây thật khó khăn. Nhưng rồi HLV Pep Guardiola đến và giúp tất cả chúng tôi có thêm sự tự tin để chiến đấu. Tôi không nói rằng Pellegrini không làm được điều đó nhưng Guardiola đã cho tôi quyền được dâng cao tấn công một cách thoải mái. Thậm chí, ông ấy còn nhắc nhở tôi trong phòng thay đồ rằng hiệp một tôi không rê bóng đủ nhiều. Vậy nên tôi phải cảm ơn ông ấy vì đã tạo những động lực đó cho tôi”.

Sterling rõ ràng là ngôi sao sáng nhất của Man City trong trận đấu với West Ham vừa qua. Tuy vậy, cầu thủ người Anh cho rằng anh sẽ không thể tỏa sáng đến thế nếu không có sự trợ giúp từ các đồng đội. “Chúng tôi có những cầu thủ phối hợp một chạm cực kỳ tốt. Tôi phải cảm ơn các đồng đội vì họ triển khai bóng rất tốt bên hành lang trái để giúp tôi ghi bàn đầu tiên. Tôi biết đó là cơ hội của mình và may mắn là tôi đã xuất hiện ở đúng vị trí để dứt điểm”.

Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X