Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, Herrera bắt đầu mơ cúp bạc với M.U

Chủ Nhật 08/03/2015 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Ander Herrera đang được cải thiện đáng kể trong thời gian qua và anh đang không giấu giếm ý định giành cúp bạc với Man Utd trong tương lai.

Dat phong do cao, Herrera quyet gianh cup bac cung Man Utd hinh anh
Herrera đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây

Manchester United đã mang về rất nhiều cái tên sáng giá hồi đầu mùa và được kỳ vọng sẽ toả sáng để giúp Quỷ đỏ lấy lại ánh hào quang đã mất. Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng thi đấu đúng với trình độ của mình, thậm chí màn trình diễn của các tân binh còn dần thay đổi theo thời gian. Trong khi như Angel Di Maria và Radamel Falcao đang thi đấu ngày một xuống dốc thì các cầu thủ khác không được đánh giá quá cao như Daley Blind và đặc biệt là Ander Herrera đang cho thấy sự tiến bộ đến không ngờ.

Xuất phát trên băng ghế dự bị, những tưởng Herrera sẽ không thể lấy lại phong độ đỉnh cao nữa, nhưng khi được tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính trong thời gian gần đây, anh đã thi đấu chói sáng và trở thành một trong những trụ cột của đội bóng trong thời điẻm khó khăn hiện tại. Trong 4 trận gần nhất cựu tiền vệ của Athletic Bilbao đều được đá trọn vẹn 90 phút và anh đã có 2 bàn thắng và cũng 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Lối đá kỹ thuật cùng với nhãn quan chiến thuật rất tốt của tiền vệ người xứ Basque đang đem lại sự tươi mới cho những pha tấn công của Quỷ đỏ và giúp cho HLV Van Gaal có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương hơn.

Phong độ ấn tượng của Herrera trong thời gian qua đã được các CĐV ghi nhận khi anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai vừa rồi của Man Utd với số phiếu lên tới 76%. Phát biểu trên kênh MUTV, tiền vệ này tỏ ra vô cùng phấn khích: “Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi bởi đây là những lá phiếu của người hâm mộ, tôi cảm thấy rất xúc động vì điều đó. Tôi nghĩ đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì tôi đã làm và cả niềm nhiệt huyết của tôi đối với đội bóng. Tôi rất hài lòng với phong độ của mình nhưng tôi sẽ còn hạnh phúc hơn nếu như chúng tôi giành chiến thắng trước Swansea trên sân khách. Chúng tôi đã có 4 trận thắng trong tháng vừa ròi và giờ chúng tôi cần tiếp tục giữ vững phong độ. Chúng tôi đang ở trong Top 4 và chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với một vị trí tương tự.”

Trong buổi phỏng vấn, Herrera đã lên tiếng tri ân các CĐV, những người luôn dõi theo đội bóng. Thậm chí anh còn tuyên bố sẽ nỗ lực không ngừng cho tới khi có thể lên tới đỉnh vinh quang với Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ họ (các CĐV) đã cố gắng hết sức giống như các cầu thủ, họ luôn bày tỏ tình cảm với tôi kể từ những ngày đầu tiên và tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi luôn cảm thấy may mắn khi được chơi bóng cho Manchester United và tôi sẽ tiếp tục công việc của mình. Tôi muốn chơi bóng với đam mê và nỗ lực thật nhiều để giúp đội bóng. Ước mơ của tôi là đạt được những danh hiệu cùng Man Utd và tôi sẽ không dừng lại chừng nào chưa đạt được mục đích đó.”

Với phong độ thăng hoa như hiện tại, Herrera có thể sẽ là con át chủ bài của HLV Van Gaal trong giai đoạn nước rút sắp tới hòng có được vị trí trong Top 4 trên BXH Premier League. Đêm mai Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch Arsenal trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup và đây sẽ là cơ hội để Herrera cùng các đồng đội tiếp cận gần hơn với danh hiệu đầu tiên tại Old Trafford.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X