Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, sao Man City sắp được thưởng lớn

Thứ Ba 17/11/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Samba Foot, BLĐ Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Fernandinho.

Thi dau thang hoa, sao Man City sap duoc thuong lon hinh anh
Fernandinho sắp được Man City thưởng lớn

Gia nhập Man City từ Shakhtar Donetsk hồi năm 2013 với giá 34 triệu bảng, tiền vệ phòng ngự Fernandinho đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình bằng màn trình diễn ổn định qua các mùa. Đặc biệt trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, cầu thủ người Brazil thi đấu thăng hoa khi trình diễn một phong cách lên công, về thủ khá toàn diện. Trên thực tế, Fernandinho đóng vai trò một “mỏ neo” đích thực trong đội hình của Man City, nhưng điểm mạnh của anh còn đến từ những tình huống nã đại bác từ xa và đã nhiều lần anh ghi bàn thắng tuyệt đẹp.

Theo thống kê, Fernandinho đã ghi được 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 16 lần đá chính cho Man City trên mọi đấu trường. Điều đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1985 vẫn duy trì được thể lực đáng nể, nên nhớ anh đã cùng Brazil tham dự Copa America 2015 và giờ đây vẫn chưa nghỉ một phút nào trong đội hình The Citizens kể từ đầu mùa. Ngoài ra, chỉ số phòng ngự của cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk cũng rất đáng nể với: 4 cú tắc bóng, 2 tình huống đánh chặn và 2.5 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Samir Nasri sắp rời Man City tới Serie A chơi bóng
(Bongda24h.vn) - Sau khi Juventus hỏi mua tiền vệ Samir Nasri thì mới đây Inter Milan cũng muốn có ngôi sao của Man City.

Chứng kiến Fernandinho thi đấu thăng hoa, BLĐ Man City đang tính tới phương án thưởng nóng cho cầu thủ này. Theo nguồn tin từ Samba Foot khẳng định, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Fernandinho tới năm 2019 và cùng với đó dành cho anh một mức lương 170.000 bảng/tuần. Được biết, bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2017 và những gì mà cầu thủ sinh năm 1985 hưởng ở chế độ cũ là 120.000 bảng/tuần.

Việc Fernandinho vẫn duy trì được thể lực, phong độ thi đấu ổn định là một điều bất ngờ với nhiều người. Nên nhớ, ở tuổi 30 những Rooney, Ronaldo… đang cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác. Còn với Fernandinho, anh vẫn hoạt động không ngừng nghỉ, xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, liên tục tranh chấp và giúp cho hàng tiền vệ của Man City trở nên cân bằng. Kể từ khi có sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil, tiền vệ Yaya Toure có thể yên tâm dâng cao và kể từ đây anh đóng góp nhiều trên mặt trận tấn công của đội nhà. Rõ ràng, Fernandinho đang là một mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Pellegrini và việc Man City muốn trói chân anh cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X