Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, Falcao lên tiếng tri ân Man United

Thứ Năm 09/10/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo Radamel Falcao đã được đặt rất nhiều kỳ vọng từ khi chuyển tới Manchester United và để đáp lại những tình cảm và sự ưu ái nhận được tại Old Trafford, mới đây tiền đạo người Colombia cũng đã lên tiếng cảm ơn đội bóng.
falcao manchester united
Falcao đã có những màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo MU

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United đã tạo ra một cú sốc thật sự khi bất ngờ mượn thành công tiền đạo Ramdamel Falcao từ Monaco với thời hạn 1 năm và mức phí 6 triệu bảng. Lập tức đã có rất nhiều những sự quan tân được dành cho tiền đạo này, các CĐV đều tỏ ra hết sức vui mừng và đặt niềm tin ở tiền đạo người Colombia, tuy nhiên cũng có những sự lo ngại về phong độ của Falcao khi anh vừa mới trở lại sau khoảng thời gian dài điều trị vì chấn thương và việc mua tiền đạo này về chẳng khác nào một canh bạc của MU.

Tuy nhiên trải qua những trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới, Falcao phần nào đã chứng tỏ được giá trị của mình khi hoà nhập rất nhanh với lối chơi của toàn đội và nhanh chóng có được sợi dây liên lạc với đối tác trên hàng công là Van Persie. Falcao đã có 2 pha kiến tạo cho Persie lập công, đồng thời anh cũng vừa “khai hoả” giúp MU có được chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước đối thủ Everton.

Sau những thành công ban đầu đó, Falcao thừa nhận MU đã mạo hiểm khi chấp nhận “đánh bạc” với anh, nhưng đồng thời cũng tỏ ra rất hạnh phúc với màn trình diễn hiện tại: “Manchester United đã chấp nhận rủi ro khi ký hợp đồng với tôi và tôi biết là rất khó khăn để đưa ra quyết định đó. Đây là một năm rất khó khăn, những gì diễn ra hồi đầu năm đã ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống của tôi, nhưng nó cũng giúp tôi trưởng thành hơn và nghĩ  rộng hơn về mọi thứ. Tôi vẫn cần thời gian để bình phục hoàn toàn, nhưng tôi đang cảm thấy rất thoải mái trên sân. Giờ đây tôi có thể kết hợp hài hoà giữa bản thân và bóng đá.”

Trước màn trình diễn của Falcao, các CĐV của MU cũng tỏ ra rất phấn chấn và tin tưởng tiền đạo người Colombia sẽ phát huy được tối đa sức mạnh của mình sau khi bình phục chấn thương để giúp Quỷ đỏ trở lại với ngôi vị thống trị giải Ngoại hạng.  Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã nhận thấy được tiềm năng của Falcao và đang rục rịch lên kế hoạch mua đứt tiền đạo này với số tiền lên tới 43 triệu bảng.

Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng việc mượn cầu thủ chỉ là hình thức để Quỷ đỏ thoát khỏi sự dò xét của UEFA về vấn đề vi pham Luật công bằng tài chính và gần như chắc chắn MU sẽ có Falcao trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X