Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, Ashley Young được M.U tưởng thưởng xứng đáng

Thứ Ba 14/04/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến ngôi sao người Anh tỏa sáng rực rỡ trong trận derby Manchester cuối tuần vừa rồi, ban lãnh đạo M.U đã quyết định lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.

Toa sang o tran derby Manchester, Young duoc ky hop dong moi hinh anh
Ashley Young đang thể hiện phong độ thuyết phục trong thời gian gần đây

Dưới thời Van Gaal, Ashley Young dường như đang hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ một cầu thủ được xem “người thừa” tại sân Old Trafford, cựu ngôi sao Aston Villa đã dần khẳng định được chân giá trị của mình. Trong vai trò của một tiền vệ chạy cánh trái thuần túy, Young đã mang đến tốc độ cũng như sự trực diện cần thiết cho hàng công M.U. Trận derby Manchester cách đây ít ngày, cầu thủ người Anh cũng chính là nhân tố thi đấu xuất sắc nhất giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm trước Man City.

Bằng nền tảng thể lực, tốc độ tuyệt vời, Young đã thực sự trở thành một “động cơ” hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh trái của M.U. Bên cạnh một pha lập công vào lưới The Citizens, ngôi sao 29 tuổi còn thực hiện được 2 đường chuyền kiến tạo khác cho các đồng đội, góp phần vào chiến thắng chung cuộc 4-2 của đội bóng chủ sân Old Trafford. Đây cũng là nguyên nhân giải thích vì sao Young được bình chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở một diễn biến mới nhất, theo những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc lên kế hoạch tưởng thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của tiền vệ người Anh. Theo đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ dành cho Young một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau những cống hiến thiết thực đến từ cầu thủ này. Được biết, hợp đồng cũ của Young với M.U cũng chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Hiện tại, cựu ngôi sao Aston Villa đang nhận mức lương 120.000 bảng/tuần tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Ngoài ra, một số thông tin thân cận khác cũng cho rằng Young thậm chí còn sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh đang hy vọng đại diện của mình sẽ hoàn tất các thủ tục đàm phán với ban lãnh đạo CLB Premier League càng sớm càng tốt để tiếp tục tập trung vào việc thi đấu cho M.U.

Xem thêm video trận M.U 4-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2014/2015)

Xem thêm bóng đá Anh mới nhất
Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X