Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tệ hại, Depay vẫn được tâng lên mây xanh

Thứ Sáu 16/10/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Ajax, ông Frank de Boer mới đây đã khen ngợi Depay hết lời và cho rằng cầu thủ người Hà Lan có đủ tố chất cần thiết để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Thi dau te hai, Depay van duoc tang len may xanh hinh anh
Depay được HLV Frank de Boer tâng lên mây xanh dù chơi khá tồi

Tiền vệ Memphis Depay

đã bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là trong vài ngày gần đây khi những chuyên gia của bóng đá Hà Lan cho rằng cầu thủ trẻ 21 tuổi đã thi đấu quá tồi khiến cho “cơn lốc màu da cam” phải ngồi nhà xem Euro 2016. Ngoài việc cống hiến ít ỏi cho đội tuyển Hà Lan, phong độ của Depay tại Man United cũng không khá hơn là bao. Tiền vệ chạy cánh sinh năm 1994 đã bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc ở trận đấu mà M.U đã để thua 3 bàn không gỡ trên sân Emirates của Arsenal gần đây. Anh thi đấu khá hời hợt, thường xuyên có những pha xử lý lỗi hoặc bế tắc, và quan trọng nhất là không tạo được bất cứ ảnh hưởng nào lên lối chơi tấn công của toàn đội.

Muller đầu quân cho M.U: Không phải chuyện viễn tưởng
(Bongda24h.vn) - Khả năng Muller đến M.U trong phiên chợ tháng Giêng tới là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh Old Trafford có thể đảm bảo cho cầu...

Tuy nhiên, mới đây HLV Frank de Boer đã bày tỏ suy nghĩ của mình và tin rằng Depay sẽ chứng tỏ cho những người đã không tin tưởng anh là họ đã sai lầm nghiêm trọng thế nào. “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc cho Manchester United vì cậu ấy có tất cả những tố chất cần thiết – tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn tốt và cũng rất khỏe. Cậu ấy gần như không bao giờ gặp chấn thương và dù mới 21 tuổi nhưng cậu ấy đã thi đấu rất nhiều trận cho PSV trong quá khứ.”

Theo những thông tin mới nhất thì Ashley Young đã không có mặt trong buổi tập gần đây của đội chủ sân Old Trafford để chuẩn bị cho trận đấu với Everton dù không phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Có lẽ tối nay HLV Van Gaal sẽ cập nhật về tình hình chấn thương của cầu thủ người Anh trong buổi họp báo trước trận đấu ngày mai. Do đó nhiều khả năng Depay sẽ tiếp tục là cái tên được tin tưởng cho một vị trí tiền vệ chạy cánh trái trong trận đấu với Everton sắp tới. Đây là trận đấu buộc phải thắng của Man United nếu họ vẫn muốn duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Man City, đồng thời không bị bỏ lại phía sau quá xa. Nếu Depay có thể tỏa sáng trong trận đấu này, mọi áp lực dồn lên vai cầu thủ trẻ 21 tuổi sẽ tạm thời được lắng xuống. Tuy nhiên, với việc phải cày ải trong suốt thời gian qua, cùng với tâm lý không tốt khi vừa bị loại khỏi Euro cùng đội tuyển Hà Lan, nhiều khả năng các Manucians sẽ lại phải chứng kiến một trận đấu thất vọng nữa của tiền vệ mang áo số 7.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X