Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu sa sút, Alexis Sanchez sắp bị đẩy lên ghế dự bị

Thứ Bảy 21/03/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết ông sẽ xem xét việc cho tân binh 35 triệu bảng nghỉ ngơi sau khoảng thời gian thi đấu sa sút vì quá tải.

Alexis Sanchez có những màn “chào hàng” Arsenal và Premier League như mơ khi liên tục thi đấu chói sáng và nổ súng đến 12 lần trong giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile đã có những dấu hiệu sa sút phong độ rõ rệt từ đầu năm nay. Sanchez của Arsenal thi đấu kém hiệu quả hơn hẳn và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 11 trận gần đây.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự hụt hơi của Sanchez có lẽ là anh đã bị quá tải do phải thi đấu quá nhiều trên mọi mặt trận. Thống kê chỉ ra, cựu ngôi sao Barcelona đã cày ải 3326 phút trên sân và chỉ kém mỗi trung vệ đội phó Per Mertesacker ở Arsenal.

Thi dau sa sut, Alexis Sanchez sap bi day len ghe du bi hinh anh
Alexis Sanchez thi đấu sa sút vì quá tải

Hơn ai hết, HLV Arsene Wenger hiểu rõ vấn đề của Sanchez và mới đây ông đã bóng gió khả năng sẽ dành cho cậu học trò 26 tuổi thêm thời gian nghỉ ngơi giải tỏa trên ghế dự bị. Dù sao thì cũng không thể đòi hỏi Sanchez thích nghi hoàn toàn với một môi trường giàu sức mạnh và thể lực như Premier League ngay trong năm đầu tiên.

“Alexis Sanchez đúng là đã có những dấu hiệu mệt mỏi và sa sút thể lực trong thời gian gần đây. Phong độ của cậu ấy cũng bị ảnh hưởng trông thấy dù vẫn rất nỗ lực trong từng từng trận đấu. Trách nhiệm cũng thuộc về tôi khi tôi đã để Sanchez ra sân quá nhiều. Những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy đã liên tục cám dỗ tôi. Có lẽ tôi sẽ xem xét nên dành cho cậu ấy chút ít thời gian để nghỉ ngơi.”

Sau khi Sanchez có mặt trong đội hình Arsenal tham dự trận đấu ở Champions League với Monaco hồi giữa tuần, nhiều khả năng Giáo Sư người Pháp sẽ thực hiện lời hứa của mình ngay trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này. NHM cũng không cần quá lo lắng khi vắng mặt ngôi sao sáng nhất khi Pháo Thủ đang chơi rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Thầy trò Wenger hiện đang vững chắc ở vị trí thứ 3 Premier League và thậm chí còn dần tiệm cận ngôi á quân của Man City.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X