Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu rực sáng, Ramsey vẫn bị Lampard phê bình

Thứ Ba 15/12/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Chelsea cho rằng Ramsey cần phải chấp nhận lùi sâu hơn để đảm bảo an toàn cho hệ thống phòng ngự của Arsenal thay vì thường xuyên dâng cao tấn công như hiện nay.

Huyen thoai Chelsea hinh anh
Ramsey đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây
Tiền vệ Aaron Ramsey
đã chơi xuất sắc khi được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sau khi bình phục chấn thương gân khoeo. Trong ba trận đấu gần nhất của Pháo thủ, tiền vệ người xứ Wales đã ghi được 2 bàn thắng, đồng thời đóng góp 2 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Chính nhờ phong độ chói sáng này của cầu thủ mang áo số 16 mà đội bóng thành London đã làm nên kỳ tích khi lách qua khe cửa hẹp để bước vào vòng knock-out Champions League, đồng thời dẫn đầu Premier League trước khi bị Leicester cướp lại vị trí số 1 sau khi đánh bại Chelsea đêm qua.

Dù những màn trình diễn của “Rambo” là vô cùng nổi bật nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn phải nhận những lời phê bình từ Frank Lampard. Trong chương trình Monday Night Football trên kênh Sky Sports mới đây, cựu cầu thủ của Chelsea cho rằng Ramsey nên lưu ý lùi sâu nhiều hơn thay vì quá ham tấn công khiến cho Arsenal đứng trước nguy cơ bị chọc thủng lưới nếu Flamini bị vượt qua.
Website Arsenal nhầm lẫn hài hước về đối thủ ở vòng 1/8 Champions League
Trang web chính thức của “Pháo thủ” ban đầu cập nhật nhầm thông tin Barcelona/ Brondby là đối thủ đấu loại trực tiếp 16 đội, dù CLB Đan Mạch không được dự...
“Ramsey cần phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu của cậu ấy mà cụ thể là ở khâu phòng ngự. Với việc Ozil đang chơi tốt ở tuyến trên, Ramsey
cần biết rằng cậu ấy sẽ không được giao trọng trách chơi ở vị trí số 10, vì thế cậu ấy phải tích cực lùi sâu hơn.”

“Hiện giờ Ramsey không đủ khả năng để chơi trong sơ đồ hai tiền vệ trung tâm. Tôi rất quý cậu ấy, một cầu thủ nhạy bén và thông minh nhưng các bạn cũng có thể nhận thấy mỗi khi Ramsey phải chạy về phần sân nhà, cậu ấy có phần hơi miễn cưỡng và không muốn tham gia công tác phòng ngự chút nào. Khi thi đấu với các đội bóng nhỏ, lối chơi đó của Ramsey là chấp nhận được. Nhưng khi Arsenal đụng độ các đội bóng mạnh, họ cần phải thi đấu an toàn hơn và vì thế Ramsey nên điều chỉnh lại lối chơi của cậu ấy.”

Xem video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Arsenal (Vòng 16 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X