Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu quá ấn tượng, Joe Hart được tăng lương gấp ba lần

Thứ Năm 09/09/2010 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Joe Hart đang là thủ thành số một của bóng đá Anh hiện nay, không chỉ bởi những pha cứu thua xuất thần mà anh còn thi đấu hết sức kinh nghiệm mặc dù mới 23 tuổi. Và với tài năng của mình Joe Hart không chỉ bắt bóng giỏi và anh còn “bắt” được cả một bản hợp đồng tăng lương từ phía ban lãnh đạo Manchester City.

Đúng là tài không đợi tuổi khi Joe Hart đẩy được cả Shay Given lên ghế dự bị bất chấp việc cựu cầu thủ Newcastle luôn được coi là thủ thành xuất sắc nhất Premier League trong một thập kỉ nay. Không những thế, anh còn là lựa chọn số một của huấn luyện viên Capello trong khung gỗ đội tuyển Anh. Chính vì vậy, mức lương 30 nghìn bảng một tuần là quá ít ỏi so với tài năng của Joe Hart và ban lãnh đạo Manchester City lập tức đưa ra một bản hợp đồng với mức lương 90 nghìn bảng một tuần và thời hạn là 5 năm, tức là gấp ba lần hiện tại và sẽ đưa anh trở thành thủ mộn được hưởng lương cao thứ hai Premier League chỉ sau Petr Cech của Chelsea.

Joe Hart (phải) đã được ban lãnh đạo Manchester City tăng lương vì tài năng của mình dù tuổi đời còn rất trẻ

Joe Hart gia nhập Manchester City từ Shrewsbury năm 2006 và khi đó mức lương của anh mới dừng ở con số 10 nghìn bảng một tuần. Nhưng kể từ khi bắt đầu có vị trí trong đội một hai năm trước thì mỗi tuần anh đã kiếm được 30 nghìn bảng. Và tài khoản của một cầu thủ cũng tỉ lệ thuận theo tài năng. Sau một mùa giải thi đấu rất thành công trong màu áo Birmingham City theo dạng hợp đồng cho mượn anh đã được Manchester City chào đón trở lại. Với phong độ xuất sắc của mình Joe Hart đã hoàn toàn thuyết phục được HLV Mancini khiến cho thủ thành kì cựu Shay Given phải đánh bóng băng ghế dự bị, và từ đó anh luôn được coi là một trong những thủ thành ổn định và xuất sắc nhất Premier League. Với túi tiền không đáy và sự hào phóng của mình, chẳng có lí do gì Manchester City lại không có chút động viên “nho nhỏ” đối với một trong những tài năng sẽ tạo nền tảng cho The Citizen trong tương lai.

Mặc dù mức lương 90 nghìn bảng vẫn chưa thấm tháp vào đâu so với con số 200 nghìn bảng của Kolo Toure hay những đồng đội như Carlos Tevez, David Silva, … nhưng việc tăng lương kịp thời cũng thể hiện sự ưu ái mà Manchester City dành cho viên ngọc quí của mình. Nếu cứ tiếp tục thi đấu hay trong mùa giải này và thậm chí giúp cho các ông chủ Ả Rập thỏa mãn với những danh hiệu chắc chắn khoản tiền chênh lệch kia sẽ nhanh chóng được san bằng và biết đâu, lúc đó chính Joe Hart mới là thủ thành hưởng lương cao nhất Premier League.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X