Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thi đấu phập phù, HLV Van Gaal vẫn "nổ" tưng bừng

Thứ Bảy 14/03/2015 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo chí, HLV Louis Van Gaal khẳng định M.U sẽ vượt mặt Man City để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không dám đặt niềm tin vào Quỷ đỏ sẽ đạt được mục tiêu này khi mà trước mắt họ sẽ là 1 tháng thi đấu đầy chông gai, với những đối thủ sừng sỏ của Premier League.

HLV Van Gaal cua M.U tuyen bo se ket thuc mua giai trong top 2 hinh anh
Van Gaal tin rằng M. U sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2.

M.U đang trải qua chuỗi trận tệ hại trong thời gian qua

. Bị Arsenal loại khỏi FA Cup, trong khi đó vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League vẫn chưa được đảm bảo khi mà ở phía sau Liverpool đang áp sát với khoảng cách chỉ còn là 2 điểm.

Chưa hết, M.U còn đang đứng trước một thách thức cực lớn khi mà họ sẽ phải trải qua 1 tháng thi đấu đầy chông gai, với những đối thủ sừng sỏ nhất Premier League, lần lượt là: Tottenham, Liverpool, Man City và Chelsea. Chính vì điều này đã và đang khiến cho nguy cơ mất top 4 của Quỷ đỏ là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal  của M.U lại không suy nghĩ như vậy.

Phát biểu trước báo chí, HLV Louis Van Gaal tự tin tuyên bố, M.U sẽ đánh bại tất cả mọi đối thủ để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2: “Thời gian qua M.U đang  thi đấu không được tốt. Chúng tôi vẫn mắc phải khá nhiều lỗi ngớ ngẩn nhất là trong trận thua Arsenal. Tuy nhiên, điều này không được phép lặp lại trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 chung cuộc”. Vị chiến lược gia người Hà Lan mạnh miệng tuyên bố.

Tuy nhiên, nhiều người không dám tin vào việc M.U có thể kết thúc mùa giải trong top 2 khi mà khoảng cách giữa họ hiện tại với Man City (đội bóng xếp ở vị trí thứ 2) vẫn còn 5 điểm. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ phải gặp thách thức đầu tiên trong 1 tháng gian nan đó là tiếp Tottenham trên sân nhà. Trong trận lượt đi hồi năm ngoái, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0 tại White Hart Lance. Và với lợi thế sân nhà trong lần tái đấu này, thầy trò HLV Van Gaal rất muốn giành trọn 3 điểm qua đó chờ đợi và sự sảy chân của Arsenal (đội bóng xếp thứ 3).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X