Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu mờ nhạt, Sanchez bị so sánh với cựu sao Man City

Thứ Ba 07/05/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino đã so sánh Sanchez với cựu cầu thủ Jack Rodwell của Man City khi thi đấu mờ nhạt trong suốt 1 năm rưỡi qua.
Sanchez được MU chiêu mộ từ Arsenal vào tháng 1/2018. Anh cập bến Old Trafford theo một thương vụ chứng kiến Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại.

Ngôi sao 30 tuổi được kỳ vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho hàng công của Jose Mourinho. Nhưng sau gần 18 tháng, canh bạc chuyển nhượng của Man United vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả.

Thi đấu mờ nhạt, tiền đạo Sanchez bị so sánh với cựu sao Man City hình ảnh

Thi đấu mờ nhạt, Sanchez bị so sánh với cựu sao Man City


Sanchez thi đấu như người vô hình ở trận hòa 1-1 trước Huddersfield vừa qua. Ngán ngẩm hơn, cầu thủ người Chile còn gặp chấn thương trong bối cảnh MU đang thiếu nhân sự hơn bao giờ hết.

Sanchez mới chỉ ghi được 6 bàn kể từ khi rời Arsenal đến Man United. Nhiều người kỳ vọng anh sẽ bị Solskjaer thanh lý sau khi mùa giải này khép lại.

Và chuyên gia Tony Cascarino mới lên tiếng chỉ trích Sanchez và so sánh anh với Jack Rodwell, “hàng thải” một thời của Man City.

“Có rất nhiều cầu thủ ở cả Man United và Arsenal chơi dưới sức ở mùa giải này. Và rất khó để chỉ ra ai là người tệ nhất ở hai đội bóng này.

Alexis Sanchez đã phải rời sân vì chấn thương trước Huddersfield và hình ảnh đó tóm tắt lại sự nghiệp của cậu ấy ở Man United.

Giá trị của cậu ấy đã giảm nghiêm trọng kể từ khi rời Arsenal và gia nhập Man United hồi tháng 1 năm ngoái. Man United cần phải thanh lý cậu ấy kể cả khi phải bồi thường hợp đồng.

Sanchez đã trở thành Jack Rodwell của Man United: nhận lương cao nhưng suốt ngày gặp chấn thương”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X