Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu không tốt, Sanchez vẫn được Pogba bảo vệ

Thứ Hai 24/09/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tin tưởng rằng “bom xịt” Alexis Sanchez sẽ sớm tỏa sáng ở Man United.
Sanchez đã gặp nhiều khó khăn để ghi dấu ấn kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford hồi tháng 1. Tiền đạo người Chile đến theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng khiến Man United tiêu tốn hơn 500.000 bảng/tuần để trả lương. Đó thực sự là một con số không tưởng với những đóng góp ít ỏi của Sanchez lúc này.

Với số tiền đó, Sanchez đã được xếp cùng với Ronaldo và Messi trong số những cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá.

Pogba bảo vệ Sanchez trước bão chỉ trích hình ảnh

Pogba bảo vệ Sanchez dù phong độ của cầu thủ người Chile không tốt


Nhưng Sanchez mới chỉ ghi được 2 bàn trong 8 tháng qua. Anh cũng chưa thể tìm được nổi một bàn thắng trong 831 phút đã qua.

Trong trận đấu gần nhất với Wolves, Sanchez cũng thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Và anh là cái tên đầu tiên bị Mourinho thay ra khi muốn tìm kiếm bàn thắng.

Mặc dù chơi khá tệ nhưng Sanchez vẫn nhận được sự ủng hộ của Pogba. Đội trưởng MU mới đây đã lên tiếng khẳng định chắc chắn Sanchez sẽ chơi tốt và bắt đầu đền đáp lại niềm tin mà CLB đặt vào anh.

“Điều mà bạn cần biết về Sanchez là anh ấy làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy tập luyện rất tốt và luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng, trò chuyện với các đồng đội và làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng vươn lên.

“Sanchez sẽ quen dần với chúng tôi. Khi bạn chơi một thời gian dài với một đội bóng, bạn sẽ gặp khó khăn khi trong việc thích nghi với một đội bóng khác.

“Không phải Sanchez chơi tệ. Chúng tôi biết Sanchez có thể làm được nhiều điều. Anh ấy vẫn đang giữ được sự lạc quan. Và đó là điều quan trọng mà chúng tôi cần nghĩ đến”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X