Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu không tốt, Depay vẫn được đồng đội tin tưởng

Chủ Nhật 16/08/2015 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Daley Blind của M.U vừa lên tiếng bày tỏ thái độ tin tưởng đối với người đồng đội Memphis Depay đồng thời hy vọng rằng tân binh người Hà Lan sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ.

Hau ve Daley Blind cua MU tin tuong Depay se toa sang hinh anh
Depay thi đấu ấn tượng hơn khi được trở lại hành lang cánh trái sở trường

Sau màn ra mắt tương đối nhạt nhòa trước Tottenham ở trận khai mạc Premier League 2015/2016, tân binh Memphis Depay đã được HLV Louis van Gaal trả lại vị trí hành lang cánh trái sở trường trong cuộc chạm trán Aston Villa. Mặc dù thi đấu nổi bật hơn nhưng ngôi sao trẻ người Hà Lan vẫn chưa thể tìm được bàn thắng đầu tiên cho riêng mình. Tuy nhiên, hậu vệ Daley Blind của M.U mới đây cũng vừa lên tiếng trấn an tinh thần người đồng đội.

Phát biểu trên kênh MUTV, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Depay cần thêm thời gian. Cậu ấy là một nhân tố mạnh mẽ và có thể cải thiện chất lượng tấn công của toàn đội. Chúng ta nên chờ đợi những điều tốt đẹp từ cậu ấy. Chỉ cần Depay tiếp tục cố gắng, chắc chắn những bàn thắng rồi sẽ đến”.

Trên thực tế, Depay cũng thi đấu khá năng nổ trong trận thắng Aston Villa 1-0 cách đây hơn một ngày. Thế nhưng, tiền vệ 21 tuổi vẫn tỏ ra hơi thiếu sắc bén ở các tình huống dứt điểm cuối cùng. Xét về lâu về dài, việc tiếp tục để Depay đá cánh xem chừng sẽ là một quyết định hết sức hợp lý của HLV Van Gaal, thay vì vai trò hộ công như ban đầu. Điều này không chỉ giúp cho chân sút người Hà Lan dễ dàng phát huy tối đa nền tảng tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời mà còn hạn chế được khả năng chuyền bóng yếu kém .

Xem thêm video trận Aston Villa 0-1 M.U (vòng 2 Premier League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X