Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu kém, Dudek đổ tại Benitez

Thứ Năm 11/01/2007 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn của Liverpool Jerzy Dudek cho rằng việc anh để thủng lưới quá nhiều chính là do dự sự lựa chọn cầu thủ không hợp lý của huấn luyện viên Rafa Benitez.

Thủ môn này đã được thi đấu chính thức trong hai trận đấu gần đây, 2 trận thua liên tiếp của Liverpool trước Arsenal đã khiến họ bị loại khỏi FA Cup và Carling Cup. Và sau trận thua 6 - 3 trước đội hình 2 của Arsenal, Dudek bị chỉ trích nặng nề.

Dudek, đã có 5 trận liên tiếp phải làm thủ môn số 2 cho Pepe Reina, cho biết :" Nếu bạn chỉ được thi đấu 1 trận trong suốt hai tháng thì sẽ rất rất khó để cho bạn chứng tỏ khả năng của mình."

Lần đầu tiên sau hơn nửa thế kỷ, Liverpool để thua 6 bàn trên sân nhà


"Sau hơn 7 tháng không được thi đấu lẽ ra tôi chỉ phải gặp một đội bóng bình thường chứ không phải là đội mạnh như Arsenal. Đối với một thủ môn bạn có thể tích lũy kinh nghiệm những khổ thể củng cố sự tự tin trên sân tập được.

Thời hạn hợp đồng của Dudek với Liverpool sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và khi được hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng anh cho biết :" Tôi chả mong đợi gì điều đó"

Trong khi đó thi Liverpool đang muốn ký hợp đồng với thủ môn của tuyển U21 Italia Daniele Panelli và điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Dudek tại Quỷ Đỏ là khá mù mịt.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X