Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu kém cỏi, MU bị dân tình “unlike” trên Facebook

Thứ Tư 15/01/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể hiện phong độ sa sút thất thường trong suốt thời gian dài đã qua, Manchester United đã đánh mất vị trí số một về sự tăng trưởng trên các mạng xã hội vào tay đại kình địch Liverpool.

Mới đây, trang thống kê Result Sports đã đưa ra bản báo cáo tổng kết về mức tăng trưởng của các CLB Premier League trên mạng xã hội quốc tế trong năm 2019.

Thi đấu kém cỏi, MU bị dân tình unlike trên Facebook hình ảnh
Thi đấu kém cỏi, MU bị dân tình “unlike” trên Facebook

Trong số 20 cái tên thi đấu tại sân chơi số một nước Anh, Manchester United – đội bóng luôn được biết đến với lượng fan đông đảo hàng đầu thế giới – đã không còn giữ ngôi vị số một về mức độ tăng trưởng liên quan đến số người theo dõi.

Thậm chí, Quỷ Đỏ còn mất đi khoảng 36.000 tài khoản theo dõi trên Facebook trong năm qua vì những kết quả thi đấu không tốt. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải con số tệ hại nhất khi một đại diện nhóm Big Six khác là Arsenal thậm chí phải nhận đến 60.000 lượt “unlike” trên nền tảng này.

Trong khi đó, Liverpool lại có sự tăng trưởng cực kỳ ấn tượng về mức độ phổ biến: 3 triệu lượt theo dõi mới tính riêng trên Facebook và tổng cộng 21 triệu lượt theo dõi mới trên tất cả các nền tảng. Con số này gấp gần hai lần những gì đại kình địch MU có được năm qua.

Điều này âu cũng hoàn toàn dễ hiểu khi nửa đỏ vùng Merseyside đang trong thời kỳ hoàng kim và thành công bậc nhất lịch sử của mình. Thầy trò Jurgen Klopp hiện tại là nhà đương kim vô địch Champions League, cũng như chuẩn bị xưng vương Premier League nước Anh sau ba thập kỷ chờ đợi với những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Mức độ tăng trưởng của các CLB Premier League trên mạng xã hội trong năm 2019:

 
 

Khoe áo “long bào”, MU bị chê bai tơi bời như trò hề
Quỷ Đỏ thành Manchester hứng gạch dữ dội trên mạng xã hội vì trình làng chiếc áo đấu tập độc nhất vô nhị trước thềm trận đấu gặp Norwich ở vòng 22 Premier...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X