Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu kém cỏi, Di Maria bị HLV Van Gaal trừng phạt thẳng tay

Chủ Nhật 01/03/2015 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Man Utd vừa có chiến thắng trước Sunderland, tuy nhiên Angel Di Maria lại thể hiện một phong độ kém cỏi và bị HLV Van Gaal thay ra ngay sau hiệp một.

Di Maria bi trung phat vi thi dau kem coi trong tran MU vs Sunderland hinh anh
Di Maria đã thi đấu rất nhạt nhoà trong trận gặp Sunderland

Manchester United đang trong giai đoạn khó khăn khi phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích do màn trình diễn bạc nhược của mình. Sau khi thất bại lần thứ hai liên tiếp trước Swansea, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã bị công kích rất dữ dội và có khả năng bị loại khỏi Top 4. Tuy nhiên đêm qua Man Utd cũng đã biết cách đứng lên đúng lúc để giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Mặc dù vậy, đối với Angel Di Maria đây vẫn là một trận đấu đáng quên khi anh thi đấu cực kỳ thất vọng và bị thay ra ngay lập tức chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất nghiêm khắc về quyết định của mình và tuyên bố quyết định rút “Thiên thần” người Argentina ra khỏi sân là hoàn toàn đúng đắn: “Khi một cầu thủ không tập trung cho trận đấu thì tôi buộc phải làm thế, bởi tôi muốn giành chiến thắng. Tôi đã quan sát và phân tích, sau đó tôi cần phải đưa ra sự thay đổi cần thiết để có được thắng lợi. Tôi nhận ra rằng cần phải thay Angel bằng Januzaj, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong hiệp hai và không thể nói đó là một quyết định sai lầm được. Tất nhiên là việc này là rất khó khăn nhưng trên cương vị là một HLV tôi buộc lòng phải làm như thế.”

Trong trận đấu tại Old Trafford đêm qua, mặc dù được trao cơ hội ra sân từ đầu và dĩ nhiên là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất nhưng Di Maria lại thể hiện một bộ mặt nhạt nhoà và thậm chí còn có những tình huống xử lý cực kỳ nghiệp dư. Điển hình trong số này là pha phản công 3 đánh 1 của Man Utd cuối hiệp một, khi đó số 7 của đội chủ nhà là người cầm bóng nhưng lại có đường chuyền cực kỳ khó hiểu vào thẳng vị trí của thủ thành Pantilimon và khiến cơ hội trôi qua trước mắt. Trong hiệp hai, cánh phải của Quỷ đỏ rõ ràng đã thi đấu sinh động hơn hẳn với sự góp mặt của Adnan Januzaj. Cầu thủ người Bỉ liên tục có những pha đi bóng tốc độ và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương hơn.

Mặc dù tỏ ra nghiêm khắc với cậu học trò cưng, tuy nhiên HLV Van Gaal cũng khẳng định Di Maria chỉ cần thêm thời gian để khẳng định được đẳng cấp của mình: “Với tư cách là một HLV, tôi không thể phủ nhận những gì mình đang thấy và chúng ta cần cho Angel thêm một chút thời gian để thích nghi với Premier League. Tôi đã giải thích về nhịp độ trận đấu chóng mặt ở đây, nó cao hơn nhiều so với những giải đấu khác. Cậu ấy phải thích nghi với văn hoa ở đây và chúng ta cần cho cậu ấy thêm thời gian để làm quen và lấy lại sự tự tin của mình.”
 

Xem lại trận MU 2-0 Sunderland (vòng 27 Premier League)



Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X