Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu dở tệ, De Gea vẫn có đội muốn mua giá 70 triệu bảng

Thứ Bảy 07/03/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây từ giới truyền thông Anh quốc, thủ môn De Gea sẽ có tên trong danh sách chuyển nhượng vào mùa hè này.


MU lên kế hoạch bán De Gea
 

Là cái tên mắc nhiều sai lầm trực tiếp nhất dẫn đến bàn thua ở giải Ngoại hạng, David De Gea mới đây lại đào sâu kỷ lục khi sút thẳng vào chân Calvert-Lewin, trong trận MU hoà Everton 1-1. Với Quỷ đỏ, họ khó có thể chấp nhận một người gác đền hưởng lương kỷ lục 375 nghìn bảng/tuần, lại thường xuyên có những pha bóng nghiệp dư đến vậy.
 
Trên thực tế, phong độ của De Gea đã giảm sút trong 2 năm nay, và MU hy vọng bản hợp đồng mới vào tháng 9 vừa qua (2019) sẽ giúp thủ thành người Tây Ban Nha lấy lại đẳng cấp. Nhưng không, những màn trình diễn sai lầm vẫn xuất hiện, cho dù số tiền lương mà cầu thủ này đang nhận được tăng lên đáng kể.

Thi đấu dở tệ, thủ môn De Gea vẫn có đội chú ý hình ảnh

Thủ môn De Gea liên tục mắc sai lầm


Bởi vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gọi lại thủ thành Dean Henderson – người đang thi đấu chắc chắn trong màu áo Sheffield dưới dạng cho mượn, để cạnh tranh với De Gea trong mùa giải tới. Thậm chí, MU cũng không loại trừ khả năng bán luôn De Gea, bởi năm nay anh đã 29 tuổi và phong độ đang có chiều hướng suy giảm.
 
Theo báo chí Anh tiết lộ, Real Madrid đang muốn gửi đề nghị mới để chiêu mộ thủ môn sinh năm 1990, khi Zidane vẫn thích De Gea hơn Courtois. Một mức giá khoảng 70 triệu bảng sẽ khiến Man United đồng ý.

Trong quá khứ, De Gea chút nữa đã gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè 2015, nhưng thương vụ sụp đổ vì sự cố máy fax. Bản hợp đồng hiện tại của anh với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2023, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm – nhưng rõ ràng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay anh nếu nhận được đề nghị thích hợp.
 
MU và cảnh sát phối hợp bảo vệ nghệ sĩ Lingard
Với phong độ tồi tệ trong suốt mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard đã bị rất nhiều CĐV Man United chỉ trích thậm tệ.
“MU đánh bại Man City 1-0, Liverpool hủy diệt Bournemouth”
Kết quả vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Man City 1-0 còn Liverpool hủy diệt Bournemouth trên...
Solskjaer tức điên người vì FA thiên vị Man City
Trong buổi họp báo trước vòng 29 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của FA.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X