Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu chững chạc, sao trẻ Liverpool được tâng lên mây

Thứ Hai 05/02/2018 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng sao trẻ Trent Alexander-Arnold sẽ trở thành hậu vệ phải tương lai của đội tuyển Anh nếu tiếp tục đà phát triển như hiện nay.
Thi dau chung chac, sao tre Liverpool duoc tang len may hinh anh
Alexander-Arnold được Carragher khen ngợi hết lời

Sao trẻ Alexander-Arnold được HLV Jurgen Klopp sử dụng khá nhiều ở mùa giải năm nay. Anh liên tục được xoay tua cùng Joe Gomez để trấn giữ vị trí cánh phải trong hàng phòng ngự của Liverpool.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi này đã được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Tottenham tại Anfield vừa qua. Anh tỏa sáng rực rỡ với màn trình diễn vô cùng chững chạc, đặc biệt là mỗi khi lên tham gia tấn công. Cầu thủ trẻ này liên tục tạo ra được những tình huống tạt bóng chất lượng tạo ra cơ hội cho đội nhà. Anh cũng pressing khá đúng nhịp và đôi khi những pha dâng cao của Arnold cũng góp phần giúp Liverpool giành lại được quyền kiểm soát bóng.

Sao trẻ của Liverpool đã phải nhận thẻ vàng sau một tình huống vào bóng cao chân với Ben Davies. Nhiều cầu thủ của Spurs đã khiếu nại và cho rằng Arnold xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Nhưng huyền thoại Carragher khẳng định tình huống đó không thể làm mờ đi màn trình diễn chói sáng của Arnold trước Tottenham.

“Alexander-Arnold sẽ trở thành hậu vệ tương lai của đội tuyển Anh. Tôi tin chắc là vậy. Cậu ấy chơi rất tự tin trong đội hình của Liverpool và không hề gặp trở ngại gì. Bạn có thể thấy được những phẩm chất của cậu ấy khi lên tham gia tấn công. Cậu ấy suýt chút nữa đã tạo ra được hai bàn thắng cho Liverpool”.

Trên thực tế, Alexander-Arnold cũng in dấu giày trong bàn thắng thứ hai của Mohamed Salah. Cầu thủ trẻ người Anh có một pha dâng cao và chuyền bóng cho Salah trước khi tiền đạo của Liverpool solo ghi bàn thắng ở phút 90+1. Đáng tiếc là bàn thắng đó chưa đủ để đội bóng thành phố cảng giành được 3 điểm trọn vẹn. Bởi ở phút bù giờ cuối cùng, trọng tài Jon Moss đã cho Tottenham hưởng một quả phạt đền tranh cãi. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 2-2 và hai đội tự làm khó nhau hơn trong cuộc đua lọt vào top 4 mùa này.
Thi dau chung chac, sao tre Liverpool duoc tang len may hinh anh 2
Thông số trận đấu Liverpool vs Tottenham

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X