Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu chói sáng, Sanchez được Wenger nâng tầm “huyền thoại”

Thứ Ba 10/02/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Alexis Sanchez trong mùa giải năm nay là cực kỳ ấn tượng và thậm chí HLV Wenger còn so sánh anh với huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ.

Phong do cua Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại sau chấn thương

Mùa hè năm nay Arsenal đã mang về rất nhiều cái tên mới trên TTCN nhưng chỉ có Alexis Sanchez là có phong độ thật sự chói sáng trong thời gian vừa qua. Chính cầu thủ người Chile đã trở thành điểm tựa cho Pháo thủ trong giai đoạn cực kỳ khó khăn và có thể nói không ngoa rằng giờ đây anh đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng tính đến thời điểm này. Thời gian gần đây Sanchez dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài sân, nhưng gần đây cựu cầu thủ của Barcelona đã có những dấu hiệu bình phục rất tốt và trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Nhân dịp cầu thủ con cưng sắp quay trở lại đội hình, HLV Wenger đã không tiếc lời khen ngợi Sanchez và thậm chí còn không ngần ngại so sánh anh với huyền thoại Ian Wright của đội bóng: “Cậu ấy luôn thi đấu bùng nổ và có khả năng thi đấu rất toàn diện. Chính bởi lẽ đó mà cậu ấy trở nên rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy cũng là người rất tích cực tranh cướp bóng, chuyển đổi nhịp nhàng từ thế tấn công sang phòng thủ và ngược lại. Cậu ấy có phong thái giống như Ian Wright, sự nhiệt huyết của cậu ấy giống y hệt như Wright vậy.”

Ian Wright đã từng là một trụ cột của Pháo thủ trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Sau 221 lần ra sân cho đội bóng thành London, huyền thoại người Anh đã ghi 128 bàn thắng và cùng với đội bóng của HLV Wenger giành được 1 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 1 League Cup và 1 UEFA Cup. Với lối chơi xông xáo và cực kỳ máu lửa, Wright luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Giáo sư cho hàng công của đội bóng. Sanchez cũng sở hữu những phẩm chất tương tự và người hâm mộ đang hy vọng anh cũng sẽ gặt hái thành công tương tự như người tiền bối.

Về phần mình, HLV Wenger cảm thấy rất vui mừng khi Alexis Sanchez trở lại đội bóng: “Quả là thiệt thòi cho cậu ấy vì không được thi đấu trong trận đấu gặp Tottenham. Cậu ấy đã có một kỳ nghỉ ngắn trong mùa đông năm nay dù cậu ấy không hề muốn thế. Dù sao đi nữa cậu ấy cũng đã được nghỉ ngơi và tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh từ giờ cho tới hết mùa giải. Với chúng tôi việc cậu ấy không còn chấn thương khi đội bóng bước vào tháng Hai là điều quan trọng. Vào thời điểm tháng Tư, cậu ấy sẽ đạt được phong độ tốt nhất và đó là lý do vì sao chúng tôi không liều lĩnh vào thời điểm này.”

Ở mùa giải năm nay, Sanchez đã có tới 18 bàn thắng trên mọi đấu trường và nếu tính riêng tại Premier League, con số này là 12. Tuy nhiên nếu như cầu thủ số 17 trở lại, HLV Wenger sẽ có một cơn đau đầu thực sự khi có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Santi Cazorla đang thi đấu rất tốt và gần như sẽ là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền vệ công, trong khi đó ở hai cánh, Theo Walcott và Mesut Ozil cũng có những màn trình diễn ấn tượng sau ki bình phục chấn thương. Dù sao đi nữa phong độ cao của Alexis Sanchez có lẽ cũng sẽ giúp anh có được một vị trí trong đội hình chính thức sau khi hoàn toàn khoẻ mạnh.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X