Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, Morata vẫn có thể bị Chelsea… bán?

Thứ Bảy 30/09/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Graeme Le Saux cho rằng tài năng và phong độ thăng hoa của Harry Kane sẽ khiến tiền đạo người Anh lọt thước ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Alvaro Morata không ngừng chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Chelsea với sự hòa nhập ngày càng ấn tượng của mình. Sau cú hat-trick siêu hạng cuối tuần qua để vươn lên đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, chính tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn gỡ hòa và mở ra cuộc lội ngược dòng thắng ngược Atletico Madrid ngay trên đất khách.

Thi dau xuat sac, Morata van co the bi Chelsea… ban hinh anh
Thi đấu xuất sắc, Morata vẫn có thể bị Chelsea… bán?

Hiển nhiên là chỗ đứng của Morata ở Stamford Bridge đang được đảm bảo vững chắc, ấy vậy mà anh vẫn bị tiền bối Graeme Le Saux cảnh báo nếu không thể duy trì lâu dài phong độ thăng hoa như lúc này của mình. Cụ thể hơn, cựu hậu vệ trái người Anh cho rằng đội bóng cũ Chelsea có khả năng chiêu mộ Harry Kane trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo và khiến Morata thất sủng để nhường lại vị trí mũi nhọn chủ lực trên hàng công.

Phát biểu của Le Saux: “Harry Kane quá tài năng và nếu vẫn cứ tiếp tục những gì mình đang làm, chẳng bao lâu để cậu ấy lọt mắt xanh của mọi đội bóng lớn ở Châu Âu. Đúng là Chelsea hay hầu hết các CLB đều đang không cần thêm một tiền đạo thứ hai, nhưng tôi tin với đẳng cấp của Harry Kane thì không ai có thể đủ sức để bỏ qua cơ hội có được cậu ấy.”

“Chính vì vậy mà đối với Morata, cậu ấy cần phải hiểu dù rằng có đắt đỏ bao nhiêu hay đang vào phom phong độ như thế nào, cậu ấy không phải là không thể đụng đến, nhất là khi không duy trì được tần suất ghi bàn của mình. Morata nên nhớ cậu ấy không phải ‘hàng nóng’ duy nhất ở Premier League khi bên cạnh đó, chúng ta có những Harry Kane, Romelu Lukaku, Gabriel Jesus hay Alexandre Lacazette.”

“Tất cả bọn họ đều đang rất ổn, chứng tỏ Morata không phải đặc biệt duy nhất hay nhân tố bứt phá nào đó. Tôi chỉ muốn cậu ấy lúc nào cũng tập trung và tránh sao nhãng bởi mọi thứ có thể xoay chuyển rất nhanh. Đừng quên rằng Chelsea thậm chí sẵn sàng bán một trụ cột xuất sắc bao năm qua như Diego Costa rồi đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X