Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thi đấu cho ĐT Olympic còn thú vị hơn ĐTQG”

Thứ Hai 16/07/2012 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Đó chính xác là những gì mà HLV trưởng ĐT bóng đá nam của Anh tham dự Olympic tuyên bố ngay trước khi Thế vận hội bắt đầu.

Quên đi nỗi thất bại ê chề tại Euro 2012, bóng đá Anh lại tiếp tục đến với Thế vận hội Olympic với mục tiêu cao hơn, và chắc chắn họ sẽ mong muốn có được danh hiệu vô địch tại giải đấu lớn như thế này.

Đội tuyển trẻ của bóng đá Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Stuart Pearce đang có một quá trình chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Tại giải đấu này, vòng bảng họ chỉ gặp những đối thủ không quá nguy hiểm như Senegal, United Arab Emirates và Uruguay. Vì thế, khả năng đi sâu của ĐT Olymic Anh là khá cao.

Stuart Pearce mong muốn đưa ĐT Olympic lên đỉnh vinh quang
Stuart Pearce mong muốn đưa ĐT Olympic lên đỉnh vinh quang

Trong bài phỏng vấn trước khi Thế vận hội bắt đầu khởi tranh, vị thuyền trưởng này đã lên tiếng đề cao tinh thần thi đấu cho các học trò

“Chúng tôi đã tập trung ở Loughborough. Chúng tôi đang có một tinh thần thi đấu khác hẳn so với cuộc gặp gỡ trước gặp ĐTQG Anh hay ĐT U21-Anh.Tôi cảm thấy hết sức tuyệt vời. Tôi nghĩ các học trò của tôi cũng đang có cảm giác như vậy”, Pearce chia sẻ trước báo giới.

Đồng thời, HLV Stuart Pearce cũng lên tiếng phản bác những ý kiến cho rằng Anh sẽ không chú trọng đến Thế vận hội vì họ vừa trải qua Euro 2012

 “Chúng tôi hiểu rõ chất lượng của giải đấu và chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Mọi người sẽ hiểu được đây là giải đấu khó khăn và rất quan trọng. Đồng thời, chúng tôi sẽ ch các bạn thấy rằng ĐT Olympic sẽ xuất sắc hơn ĐTQG”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X