Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bùng nổ, Alexis Sanchez vẫn thất vọng về mùa giải ra mắt Arsenal

Thứ Ba 09/06/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Chile có những trải lòng từ quê nhà và tiếc nuối cho rằng Pháo Thủ hoàn toàn đã có thể giành được những thành công vang dội hơn trong mùa giải vừa qua.

Alexis Sanchez trở thành “bom tấn” của mùa hè 2014 khi gia nhập Arsenal từ Barcelona với mức giá 35 triệu bảng. Trong suốt mùa giải đầu tiên ở Emirates, tiền đạo người Chile đã chứng tỏ bản thân đáng giá đến từng xu khi đóng góp đến 24 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Sự bùng nổ của Sanchez giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal, còn Pháo Thủ cũng được hưởng lợi rất nhiều với những thành công nhất định: vị trí thứ 3 ở Premier League và đặc biệt ngôi vô địch FA Cup lần thứ 2 liên tiếp.

Thi dau bung no, Alexis Sanchez van that vong ve mua giai ra mat Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez

Tuy nhiên, bất chấp năm ra mắt mỹ mãn thì Sanchez vẫn tỏ vẻ thất vọng. Ngôi sao 26 tuổi không quan tâm nhiều đến thành tích cá nhân và tiếc nuối cho rằng Arsenal hoàn toàn đã có thể giành những danh hiệu danh giá hơn như Premier League hay Champions League. Cựu cầu thủ Udinese phát biểu:

“Tôi nghĩ rằng Arsenal đã thi đấu tốt nhưng không thể nói rằng chúng tôi đã có một mùa giải thành công. Với những cầu thủ tài năng và đẳng cấp thế giới trong đội hình, chắc chắn NHM sẽ chờ đợi những chiến tích vẻ vang hơn chỉ là danh hiệu FA Cup. Đáng lẽ ra Arsenal đã có thể vô địch Premier League hay chí ít lọt vào trận chung kết Champions League vừa qua.” – Sanchez tiếc rẻ màn bật bãi bất ngờ của Pháo Thủ trước chiếu dưới Monaco.

Mùa giải đã hạ màn nhưng Alexis Sanchez của Arsenal vẫn chưa thể có cho riêng mình một kỳ nghỉ hè thoải mái. Hiện tại, anh đang tập trung cùng ĐT Chile để chuẩn bị cho Copa America được tổ chức ngay trên quê nhà. Hành trình tìm kiếm chiếc cúp vô địch Nam Mỹ đầu tiên trong lịch sử của Chile sẽ bắt đầu bằng trận khai mạc gặp Ecuador vào ngày 11/06 tới đây.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X