Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát trung vệ Man Utd vẫn "mơ mộng" vô địch

Thứ Ba 13/01/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Man Utd, Phil Jones lạc quan tin rằng đội bóng của mình sẽ đánh bại Chelsea và Man City để lên ngôi vô địch Premier League năm nay.

Thi dau bet bat trung ve Man Utd van mo mong vo dich hinh anh
Phil Jones lạc quan trước phong độ kém cỏi của Man Utd.

Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu phập phù trong thời gian gần đây sau khi bị đánh bật khỏi top 3 bằng trận thua bạc nhược 0-1 trước Southampton ngay tại Old Trafford. Sau trận này, HLV Van Gaal đã thiết lập một kỷ lục “xấu” trong lịch sử của đội bóng khi lần đầu tiên “Quỷ đỏ” thua trước đối thủ trên sân nhà và bên cạnh đó giấc mơ trở lại ngôi “Vương” tại Premier League ngày càng trở nên xa vời khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea đã được gia tăng lên thành 12 điểm.

Mặc dù đang thất thế trước Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch nhưng trung vệ của Man Utd, Phil Jones vẫn tỏ rõ sự lạc quan và tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ đánh bại tất cả các đối thủ để lên ngôi “Vương” : “Man Utd đang có chút vấn đề trong thời gian gần đây nhưng tôi tin rằng đó chỉ là phong độ nhất thời và đội bóng sẽ lấy lại được tinh thần trong thời gian tới qua đó đánh bại Chelsea và Man City để giành danh hiệu Premier League năm nay”. Trung vệ 22 tuổi này khẳng định.

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã chi tới 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đồng bom tấn như: Di Maria, Falcao, Rojo…tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại những khoản tiền “kích xù” đó vẫn chưa phát huy tác dụng và “Quỷ đỏ” vẫn trình diễn một phong độ thiếu ổn định. Sẽ còn quá sớm để nói về chức vô địch Premier League năm nay nhưng rõ ràng thầy trò HLV Van Gaal đang gặp quá nhiều bất lợi khi họ để Chelsea và Man City thiết lập một khoảng cách an toàn. Mục tiêu rõ ràng nhất của đội chủ sân Old Trafford là kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 chung cuộc qua đó giành vé trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League.

Cuối tuần này Man Utd sẽ chỉ phải làm khách trên sân của Queens Park Rangers, đối thủ đang xếp ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Van Gaal giành trọn 3 điểm qua đó tiếp tục hướng tới những mục tiêu trong năm 2015. Ở một diễn biến khác, Man Utd đang rục rịch đưa về sân Old Trafford những gương mặt chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và điều này càng cho thấy tham vọng của thầy trò HLV Van Gaal là lớn đến như thế nào và rõ ràng họ sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua tới chức vô địch của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, mặc dù đang gặp bất lợi so với Chelsea và Man City.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem thêm video Man Utd 0-1 Southampton:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X