Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, sao Chelsea vẫn một mực bảo vệ thầy Mourinho

Thứ Năm 08/10/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bất chất việc Chelsea sa sút thậm tệ, tiền vệ Cesc Fabregas vẫn một mực bảo vệ thầy Mourinho và tin rằng ông vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Chelsea đang thi đấu sa sút đáng kinh ngạc trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Không ai có thể nhận ra, nhà ĐKVĐ lại chỉ giành được 8 điểm sau 8 trận và xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League. Cùng với đó, The Blues thiết lập rất nhiều những kỷ lục tồi tệ: Nhà vô địch có khởi đầu kém nhất, đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất…

Thi dau bet bat, sao Chelsea van mot muc bao ve thay Mourinho hinh anh
Fabregas vẫn một mực bảo vệ Mourinho.

Có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho việc Chelsea sa sút. Ngoài việc hàng loạt trụ cột như Hazard, Terry, Ivanovic… bất ngờ thi đấu kém cỏi thì quyết định bảo thủ của Mourinho cũng góp phần khiến The Blues gặp họa. Dễ dàng nhận ra, nhà cầm quân người BĐN thể hiện khả năng xoay xở chậm chạp, chiến thuật cũ rích và cùng với đó là khả năng mua sắm kém cỏi ở phiên chợ Hè 2015 vừa qua.

Thời gian qua, Mourinho đang phải gánh chịu làn sóng chỉ trích của dư luận và NHM của Chelsea. Thậm chí, rất nhiều fan đã yêu cầu Mourinho phải từ chức nếu còn chút sĩ diện. Đáp lại những chỉ trích trên, Mr Special vẫn tỏ rõ thái độ khá ung dung và luôn miệng khẳng định “tôi sẽ ra đi nếu các cầu thủ Chelsea không cần tôi nữa”. Về phía BLĐ Chelsea, họ chẳng dại gì mà sa thải Mou bởi vì mức phí đền bù cho bản hợp đồng này lên tới 30 triệu bảng.

Bất chấp việc Mourinho bị chỉ trích dữ dội, tiền vệ Cesc Fabregas vẫn một mực bảo vệ ông thầy của mình: “Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới và tốt nhất cho Chelsea. Tôi không hề nghi ngờ về năng lực của Mou vì những gì mà ông ấy đã làm được trước đó là không thể phủ nhận. Tôi tin rằng, Chelsea chỉ đang rơi vào giai đoạn khó khăn tạm thời và sẽ vượt qua được chuỗi ngày đen tối này trong thời gian sớm nhất”. Cesc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca trong lần hội quân cùng tuyển TBN.

Ngoài ra, Cesc vẫn không quên được những năm tháng thi đấu tại Barca: “Được khoác áo Barca là một niềm vinh dự, một giấc mơ của tôi. Những năm tháng chơi bóng tại Nou Camp chắc chắn sẽ khiến tôi không bao giờ quên. Tuy nhiên, con người tôi thích sống phiêu lưu và đón nhận những thử thách cho bản thân. Và đây chính là lý do khiến tôi lựa chọn Chelsea”.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X