Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, M.U vẫn sở hữu vũ khí số 1 Premier League

Thứ Tư 10/10/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang xếp ở vị trí thứ 8, Quỷ đỏ vẫn có thể tự hào khi nắm trong tay người có thể ghi bàn từ bóng chết xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Dưới đây là những bàn thắng từ sút phạt của Juan Mata – vũ khí lợi hại của Man United.


Mata là chuyên gia sút phạt số 1 Premier League
 

Cuối tuần trước, đội chủ sân Old Trafford đã gây ấn tượng khi có màn lội ngược dòng trước Newcastle với tỷ số 3-2. Trong đó, Juan Mata là cái tên mở màn chiến thắng, với pha sút phạt tuyệt hảo ở phút 71. Bàn thắng này tiếp thêm tinh thần cho Quỷ đỏ, để rồi họ ghi thêm 2 bàn nữa và giành 3 điểm chung cuộc.

Những bàn thắng từ sút phạt của Juan Mata là thứ vũ khí lợi hại của M.U

Những bàn thắng từ sút phạt của Juan Mata là thứ vũ khí lợi hại của M.U


Và theo thống kê từ Opta, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là chuyên gia sút phạt hiệu quả nhất giải Ngoại hạng. Kể từ khi gia nhập Chelsea vào tháng 8/2011, đến nay cầu thủ này đã ghi được 8 bàn thắng từ những quả đá phạt, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.
 
Còn trong màu áo Man United kể từ tháng 1/2014, Mata cũng có 7 cú sút phạt thành bàn – tính trên tất cả các mặt trận. Dưới đây là những bàn thắng từ sút phạt của Juan Mata (nguồn: Manchester United)
 

Sao Man Utd nghĩ gì về quyết định nhân sự bất ngờ của Mourinho?
Trung vệ Eric Bailly bị thay ra nghỉ sớm và nhường chỗ cho tiền vệ tấn công Juan Mata chỉ sau 20 phút trong trận thắng kịch tính trước Newcastle cuối tuần qua.
Carrick thừa nhận sự thật không ngờ sau trận thua Barca năm 2009
Lúc này khi đã giải nghệ và làm công việc trợ lý HLV tại Man United, cựu tiền vệ Michael Carrick thừa nhận bị trầm cảm và khủng hoảng nặng nề sau trận thua...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X