Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, cầu thủ M.U vẫn được Van Gaal... trọng thưởng?

Thứ Bảy 09/05/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của M.U trong thời gian gần đây là rất tồi tệ, thế nhưng các cầu thủ vẫn được HLV Van Gaal ưu ái tặng thêm 1 ngày nghỉ.

Phong do M.U xuong doc, Van Gaal van trong thuong hoc tro hinh anh
Man Utd đang có phong độ tệ hại trong thời gian gần đây

Giai đoạn nước rút chứng kiến sự sa sút không phanh trong phong độ của M.U. Tính cả trận thua West Brom cuối tuần trước, Quỷ đỏ đã có 3 trận thua liên tiếp ở giải Ngoại hạng và đây là thành tích tệ nhất của họ kể từ năm 2001. Mặc dù vậy, điều đáng ngạc nhiên là các cầu thủ Man Utd không phải tập tăng cường trong tuần vừa qua mà thậm chí họ còn có thêm 1 ngày nghỉ xả hơi trước trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Lý do là bởi HLV Van Gaal muốn các học trò giải tỏa tâm lý sau khi đã phải nhận rất nhiều sức ép từ dư luận.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, Bông Tulip thép cho biết: “Đây là cách để các cầu thủ thực sự cảm thấy thoải mái và hồi phục lại cơ thể. Họ sẽ có thêm một ngày nghỉ vì đã phải chịu nhiều áp lực sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Bạn không thể biết được sự tự tin của các cầu thủ đã xuống thấp tới mức nào mà chỉ có thể đoán. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi không quá tệ trong 3 trận đấu gần đây. Trong cuộc đối đầu với Chelsea, chúng tôi đã chơi một trong những trận đấu tốt nhất, vì thế tôi không nghĩ rằng sự tự tin của các cầu thủ đang xuống thấp hơn trước. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng phải kết thúc chuyện này.”

Rõ ràng các học trò của Van Gaal đang phải chịu vô số áp lực từ truyền thông Anh quốc, vốn quen với những chỉ trích nặng nề. Chính vì thế, việc để cho các cầu thủ thư giãn trước trận có thể sẽ giúp cho Man Utd vượt qua được khó khăn vào lúc này. Xét về lực lượng, Crystal Palace không phải là một đối thủ xứng tầm với Quỷ đỏ, tuy nhiên vào thời điểm phong độ của M.U đang xuống thấp như hiện tại, điều gì cũng có thể xảy ra.

Một động lực nữa cho Man Utd trước cuộc chạm trán với Palace cuối tuần này là việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool sẽ phải tới làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Về lý thuyết, The Blues không còn quá nhiều động lực khi đã chính thức vô địch Premier League cuối tuần trước, tuy nhiên những ân oán và danh dự của hai CLB là đủ để các cầu thủ Chelsea không nương tay với đối thủ. Nếu như Liverpool thất thủ tại Stamford Bridge còn Man Utd giành chiến thắng trước Crystal Palace, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nới rộng lên 7 điểm và Quỷ đỏ sẽ chính thức được đảm bảo một vị trí trong Top 4.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X