Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, Balotelli vẫn được HLV Rodgers “bảo kê”

Chủ Nhật 28/12/2014 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Balotelli sa sút nghiêm trọng kể từ khi chuyển đến khoác áo Liverpool nhưng tiền đạo người Italia vẫn được HLV Brendan Rodgers bảo đảm tương lai tại sân Anfield.

Balotelli sa sut nhung van duoc HLV Rodgers tin tuong hinh anh
Balotelli vẫn được HLV Rodgers tin tưởng

Cập bến đội bóng vùng Merseyside với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng, Super Mario được kỳ vọng sẽ trở thành lời giải xứng đáng dành cho hàng công Liverpool, đặc biệt là sau sự ra đi của chân sút chủ lực Luis Suarez. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải 2014/2015 đã trôi qua được một nửa thời gian, phải thừa nhận rằng những màn trình diễn của cựu ngôi sao AC Milan là vô cùng thất vọng. Thậm chí, Balotelli còn chưa thể một lần “nổ súng” ở Premier League.

Trước phong độ yếu kém đến mức khó hiểu của cầu thủ người Italia, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng tiền đạo 24 tuổi nhiều khả năng sẽ bị ban lãnh đạo The Kop “bán tháo” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trên thực tế, mặc dù đang thi đấu vô cùng sa sút, nhưng Balotelli vẫn được xem là một trong những mục tiêu được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm.

Thế nhưng, theo một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Rodgers đã lên tiếng khẳng định tương lai của cựu cầu thủ Milan. Cụ thể, nhà cầm quân người Bắc Ireland sẽ không để Super Mario rời sân Anfield trong “phiên chợ đông” đồng thời tiếp tục tin tưởng rằng anh có thể tỏa sáng trong màu áo Liverpool.

Phát biểu trên tờ Telegraph, Rodgers chia sẻ: “Chưa bao giờ có chuyện tôi nghĩ đến việc để Balotelli ra đi trong mùa Đông, ngay cả ban lãnh đạo đội bóng cũng vậy. Trước mắt đội bóng là một hành trình dài ở giai đoạn lượt về với lịch thi đấu dày đặc. Do đó, chúng tôi cũng cần phải duy trì nền tảng lực lượng đủ chiều sâu để chinh chiến trên các mặt trận khác nhau. Về phần Balotelli, tôi tin rằng cậu ấy sẽ thể hiện được khả năng ở những trận đấu sắp tới”.

Được biết, trong giai đoạn vừa rồi, khi mà các tiền đạo không cho thấy được sự hiệu quả cần thiết (Balotelli, Lambert, Borini), cộng thêm chấn thương của Daniel Sturridge, HLV Rodgers đã quyết định chuyển sang sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với phương án đưa Rahaem Sterling lên đá trung phong cắm. Cách đây một ngày, khi Liverpool chạm trán Burnley tại vòng 18 Premier League, chính tài năng trẻ người Anh đã lập công ghi bàn quyết định, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng chủ sân Anfield.

Xem thêm video trận Burnley 0-1 Liverpool (vòng 18 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X