Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bạc nhược, Falcao bị CĐV M.U “kỳ thị” không thương tiếc

Chủ Nhật 19/04/2015 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radamel Falcao đã được trao cơ hội trong trận Chelsea 1-0 M.U vừa qua, tuy nhiên có vẻ như anh vẫn chưa thể lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ.

Falcao bi CDV nha ky thi trong tran Chelsea 1-0 M.U hinh anh
Falcao tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM

Trận đấu Chelsea 1-0 M.U vừa diễn ra với rất nhiều sự thay đổi bất ngờ về mặt nhân sự của cả hai bên. Với tình hình chấn thương của các trụ cột cùng với mục đích tạo “đòn hiểm” trong trận cầu đinh tại Stamford Bridge, cả hai vị chiến lược gia Jose Mourinho và Louis Van Gaal đều đã có những quyết định khá táo bạo. Về phía Man Utd, việc HLV Van Gaal để Radamel Falcao đá chính ngay từ đầu đã làm tất cả người hâm mộ “việt vị” vì không ai nghĩ rằng tiền đạo người Colombia sẽ được trao cơ hội trong trận đấu quan trọng như thế này.

Có được sự ưu ái của ông thầy người Hà Lan, nhưng dường như Falcao vẫn chưa thể lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ. Bằng chứng rõ nhất là trong một cuộc khảo sát nhanh Twitter trong khoảng thời gian nghỉ giải lao, rất nhiều CĐV đã bày tỏ rõ thái độ không bằng lòng với màn trình diễn của “Mãnh hổ” và yêu cầu thay cầu thủ này ra sân trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Nhung loi che bai cua cac CDV voi Falcao
Những lời chê bai của các CĐV với Falcao

Cụ thể, trang Twitter chính thức của Man Utd đã đăng một dòng trạng thái sau khi hiệp 1 trận Chelsea vs M.U kết thúc với nội dung: “Chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến của các bạn về những diễn biến tới thời điểm hiện tại của trận đấu và điều các bạn muốn thấy trong hiệp 2”. Ngay lập tức, đã có rất nhiều CĐV đã đáp lại bằng việc yêu cầu Falcao rời khỏi sân. Lý do cũng dễ hiểu khi cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu cực kỳ mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên khi vẫn tỏ ra cực kỳ yếu đuối trong những pha tranh chấp tay đôi. Thậm chí chính anh cũng là người làm mất bóng ở giữa sân, khởi đầu cho tình huống tấn công dẫn tới bàn thắng của Eden Hazard ở phút 38.

Mặc dù đã có một tình huống thoát ly khá tốt và dứt điểm trúng cột dọc ở phút 77 nhưng nhìn chung Falcao vẫn có một trận đấu không thành công khi mất hút trong phần lớn thời gian có mặt trên sân. Thậm chí đã có rất nhiều người tỏ ra thắc mắc rằng tại sao HLV Van Gaal không đưa Robin Van Persie thay cho Falcao khi tiền đạo người Hà Lan đã bình phục chấn thương, hoặc chí ít là đưa Wayne Rooney lên đá tiền đạo cắm. Có lẽ cũng chính vì sai lầm này mà Quỷ đỏ đã không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận kết quả Chelsea 1-0 M.U.

Xem lại trận Chelsea 1-0 M.U (vòng 33 Premier League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X