Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Young chuẩn bị được thưởng lớn

Thứ Năm 30/11/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải này, Ashley Young đang chuẩn bị nhận lời đề nghị gia hạn từ Quỷ đỏ.


Ashley Young là một trong những phát hiện lớn nhất của Man United mùa này. Từ vai trò một tiền vệ chạy cánh, HLV Jose Mourinho đã để anh thi đấu hậu vệ cánh trái và đem lại hiệu quả bất ngờ. Với khả năng leo biên và tạt bóng vốn có, Ashley Young ở tuổi 32 đang trở thành một chiến binh khi có thể phòng ngự đầy chắc chắn. Sở hữu cầu thủ này trong đội hình, Người đặc biệt như có thêm một tân binh chất lượng. Thậm chí ở vòng đấu gần nhất, cựu sao Aston Villa đã tỏa sáng với một cú đúp, đem về chiến thắng của M.U trước Watford.
 
Mới đây, báo chí Anh đưa tin Ashley Young đã từ chối lời đề nghị với mức lương khủng để gắn bó với Quỷ đỏ. Theo đó, một đại gia của giải Trung Quốc – Sơn Đông Lỗ Năng đã gửi mức lương 12 triệu bảng/năm (230 nghìn bảng/tuần) để có được chữ ký cầu thủ này, tuy nhiên Ashley Young ưu tiên ở lại Old Trafford hơn. Hiện nay, hợp đồng của anh với Man United chỉ còn thời hạn đến tháng 7/2018 với mức lương 130 nghìn bảng/tuần, nhưng 2 bên đang rất gần với một thỏa thuận mới.

Ashley Young
Ashley Young lập cú đúp vào lưới Watford

Khúc mắc duy nhất của trường hợp này, đó là Young muốn CLB trao cho mình bản hợp đồng 2 năm, thay vì năm một như truyền thống xưa nay của Quỷ đỏ với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Điều này không thuộc quyền hạn của Jose Mourinho, nhưng với tiếng nói của HLV người Bồ Đào Nha, chỉ cần ông hài lòng thì BLĐ sẽ chiều ý. Theo đó, một bản hợp đồng 1 năm, cùng điều khoản tự động gia hạn 1 năm nữa sẽ khiến đôi bên hài lòng.
 
Cùng với trường hợp của lão tướng người Anh, M.U còn đang có một vài cái tên cũng chuẩn bị đáo hạn hợp đồng như Ander Herrera, Marouane Fellaini và Juan Mata. Trong thời gian tới, chắc chắn BLĐ Quỷ đỏ sẽ nối lại đàm phán với một loạt cầu thủ, bởi họ không muốn mất trắng những cái tên này vào mùa hè năm sau.

Chúng ta cần phải nói rất nhiều về Ashley Young…
3 ngày, 2 trận đấu và… 2,5 bàn thắng, từ nỗ lực may mắn trước Brighton đến cú đúp siêu phẩm xuất sắc cháy lưới đội bóng cũ Watford, chính là anh Ashley Young –...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X