Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng trận Benfica – MU, Anders Lindegaard đe dọa David de Gea

Thứ Năm 15/09/2011 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc truyền nhân của Van Der Sar thi đấu không thật sự tốt ở Ngoại hạng Anh, HLV Ferguson đã tạo cơ hội cho Anders Lindegaard. Thủ thành 27 tuổi này không bỏ lỡ cơ hội ghi điếm đối với Sir Alex.

Trước khi trận ra quân gặp Benfica ở vòng bảng Champions League năm nay, “ông già gân” đã phải cân nhắc rất nhiều bố trí đội hình thi đấu cho MU. Như đã biết, Quỷ đỏ sẽ tiếp đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League, Chelsea trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, việc Sir Alex để Anders Lindegaard bắt thay David de Gea khiến nhiều người bất ngờ. Dù thủ môn người Tây Ban Nha thi đấu chưa thật sự tốt, nhưng HLV Ferguson vốn rất cưng chiều De Gea.

Lindegaard sẽ chiếm lĩnh vị trí số một trong khung gỗ Manchester United?

Với việc để Anders Lindegaard đứng trong khung thành của MU ở trận gặp Benfica, nhiều người phỏng đoán rằng Sir Alex muốn để dành De Gea cho trận gặp quyết đấu với The Blues. Nhưng với Anders Lindegaard, có cơ hội ra sân, thủ thành người Đan Mạch đã tận dụng cơ hội này để chứng tỏ khả năng của mình. Trong 90 phút trên đất Bồ Đào Nha, người gác đền 27 tuổi này đã để lại ấn tượng đối với HLV Ferguson. Đặc biệt, pha cản ở cuối trận của Anders Lindegaard giúp MU thu về 1 điểm trong trận ra quân ở Champions League 2011/12.

Sau 90 phút thi đấu, Lindegaard cho biết: “Đây là trận đấu khá thú vị đối với tôi. Dù không cứu được bàn thua, nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình”. Thủ môn 27 tuổi này còn tiết lộ thêm: “Tôi đã cảm thấy có đôi chút lo lắng trước khi bước vào trận đấu này. Tuy nhiên, mọi chuyện bây giờ đã khác, bởi tôi đang cảm thấy rất vui với những gì đã thể hiện trong trận đấu”. Bên cạnh đó, Anders Lindegaard còn khẳng định: “Tôi lớn lên ở một thành phố nhỏ của Đan Mạch, nhưng tôi đến đây để được chơi bóng chứ không phải để ngồi trên ghế dự bị”.  Sau trận đấu, Anders Lindegaard được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận bên phía MU (điểm 7)

Có thể nói rằng, màn trình diễn của Anders Lindegaard khiến HLV Ferguson cảm thấy đau đầu với bài toán thủ môn. Chắc chắc trong thời gian tới, Sir Alex sẽ tạo cơ hội để thủ thành người Đan Mạch ra sân thường xuyên hơm.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trong trận đấu giữa Benfica – MU (Theo Goal)

Benfica: Artur Moraes (6), Maxi Pereira (6), Luisao (7), Garay (6.5), Emerson (5), Amorim Javi Garcia (6.5), Witsel (6.5), Aimar (6.5), Cardozo (7.5), Gaitan (6.5).

Thay người: Matic (6), Nolito (6)

MU: Lindegaard (7), Fabio Da Silva, Evans (4,5), Smalling, Evra (6), Fletcher (5.5), Carrick (5.5), Giggs (7), Valencia (6.5), Rooney (6), Park. (6)

Thay người: P. Jones (6), Nani (6), Hernandez (6)


Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X