Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, sao Chelsea sắp được gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 22/02/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những cống hiến trong thời gian gần đây, tiền vệ John Obi Mikel nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo được BLĐ The Blues gia hạn hợp đồng.

Mikel
Mikel vừa ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Chelsea trên sân PSG
John Obi Mikel là cái tên đã bị tất cả quên lãng khi HLV Jose Mourinho
trở lại sân Stamford Bridge. Trong cả giai đoạn đầu mùa này, tiền vệ người Nigeria chỉ được xỏ giày thi đấu vỏn vẹn 5 lần. Tất cả các CĐV của The Blues đều đã mường tượng ra viễn cảnh đội bóng chia tay Mikel trong tương lai gần. Tuy vậy, mọi chuyện đã quay ngược 180 độ kể từ khi Mourinho bị sa thải và chiến lược gia lão luyện Guus Hiddink được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng.
Chelsea vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao của Bundesliga
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Leroy Sane đang dần khẳng định được tài năng của mình tại sân Veltins-Arena và nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ người Đức đắt giá...
Nhà cầm quân người Hà Lan đã gây bất ngờ khi liên tục tin tưởng Mikel chứ không phải “quái vật” nơi trung tuyến là Nemanja Matic. Trong số 9 trận đấu tại Premier League dưới thời Hiddink, tiền vệ 28 tuổi đã có tới 7 trận thi đấu đủ 90 phút và chỉ bỏ lỡ đúng 1 trận đấu trong số này. Ngôi sao tới từ châu Phi cũng đã chơi tốt tại đấu trường Champions League và giúp hàng thủ Chelsea trở nên cực kỳ vững vàng dù phải đối đầu với những ngôi sao tấn công thượng thặng của PSG. Không những thế, tiền vệ sinh năm 1987 còn ghi được một bàn thắng quan trọng để giữ lại chút ít hy vọng cho đội bóng áo xanh trước trận lượt về tại Stamford Bridge.

Được biết, BLĐ Chelsea đang chuẩn bị thưởng cho Mikel một bản hợp đồng mới sau những cống hiến ấn tượng của cầu thủ này suốt thời gian qua. Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Nigeria chỉ còn 15 tháng nữa là đáo hạn. Nếu The Blues không gia hạn ngay từ thời điểm này, nhiều khả năng họ sẽ để mất cầu thủ có biệt danh “Zidane châu Phi” vào tay các đội bóng khác ngay mùa hè tới. Hiện giờ Mikel mới chỉ 28 tuổi và còn có thể cống hiến đỉnh cao được thêm nhiều năm nữa. Đội bóng thành London nên sớm xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này bởi tìm ra được một tiền vệ trụ chất lượng và có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League không phải là chuyện đơn giản.

Xem video tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X